✘ㅡrules and regulations

306 33 3
                                    

The rules and regulations of CMR.

NOTICE: PLEASE READ AND UNDERSTAND EVERY DETAIL. KUNG SA FRP MAY PINAPALAMPAS PA AKO, NGAYON I'LL TRY TO BE MORE STRICT.

↻ GENDER. Girl op is to girl rp and boy op is to boy rp. Period. Kasi kahit mafia-themed pa din ito, I know na meron pa din namang magkakadevelop-an sa inyo. So please, follow this rule. At ayaw kong may malalamang may girl op na nagboy rp. Lalo na't kung gagamitin niya yon sa panloloko ng kapwa.

↻ DOUBLE ACCOUNTS. I strictly suggest na wag niyo tong gagawin. But well, kung matapang ka talaga't ginawa mo pa din, huwag mo lang hahayaang malaman ito ng mga CMR bossess.

↻ CHANGING OF CHARACTER. Regarding this matter, I will allow this. Pero, isang beses lang pwedeng magpalit ng character na iniro-roleplay mo. And oh, notify the CMR bossess please.

↻ CLOSING OF ACCOUNT / HIATUS. Magpaalam muna kayo sa amin bago kayo mag-c.a or mag-hiatus, got it? Once na nagclose ka ng account mo at hindi ka nagpaalam, you can never go back dear. Pasensyahan na lang tayo. Well, unless you have a valid reason. Max. 3 weeks for hiatus.

↻ OUT OF CHARACTER. Everyone, OOC talk in brackets please. Madali lang naman ito hindi ba? I'm expecting na susundin ninyo to.

↻ ADVERTISEMENTS. This, ayoko ng ganito. Kung magpapareserve kayo sa ibang roleplay, please do it via pm o doon kayo sa ra ninyo magpareserve. Nakakahiya naman siguro sa roleplay na to.

↻ PASSWORD. Be patient, please. Just read and scroll down. This will be replaced with a new one weekly.

↻ RECYCLED ACCOUNTS. Gumawa kayo ng bagong roleplay account, madali lang namang gumawa hindi ba? Nakakahiya naman kung ang gagamitin ninyong account dito ay ginamit niyo ding account sa ibang roleplay. Have some respect, hindi lang sa roleplay na to kundi pati na din sa roleplay na pinaggamitan mo ng account na yun. But, kung meron kang FRP account or Celestial RP account, you can use it again here.

↻ ATTITUDE. Jerks, bitches, cold people, trashtalkers, cussing-machines, and everything. They're clearly accepted here. But please, i-lugar ninyo ang mga ugali ninyo.

↻ READING LIST. Add all parts of CMR to your reading list to keep yourself updated.

↻ ACTIVENESS. Requirement to, kaya please lang sana maging active kayo at makapag-participate sa mga activities and events.

wr dps s ; Hw3mdH

↻ BE FRIENDLY. Makipag-usap kayo sa lahat, and please wag kayong maging biased. Dumaldal kayo sa kahit kanino. Kahit naman mafia-themed ito, ayaw ko nang may napag-iiwanang roleplayer.

↻ FEEL FREE. Wag kayong mahiya sa kahit kanino. Pati na din sa aming mga bosses. Feel free to ask anything.

↻ RELATIONSHIPS. Start from zero kayong lahat dito, couples. Got it? Courting stage can start after a week of joining this roleplay,

credits are given to the rightful roleplays; esp. MRPU.

Clash Of The Mafias Roleplay [CLOSED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon