*Graduation Day*
Kath's POV
Haay the Time Has Arrived .
Eto na to, Tapos na ko maligo , Paglabas ko yung CR Nakita ko yung Toga ko sa Kama , plantsado na na prepare na siguro ni Yaya, Naka Uniform na ko mamaya ku na ipapatong yung Toga, nag ayos din ako ng konte Konting Blush, Mascara, Lipstick Voila Pretty me :)) Then i decided to go down na .
Oh bat ang tahimik dito ? Tinawag ko si Yaya , nsan kaya yun >
"Yaaa? Nasan ka ?"
"Suuuuuuuuuuurpriiiiiiiiiiiseeeeee!" O.O
I got Shocked ,
Mga kuya ko, kompleto! Si kuya Mark, John , Luke and Matthew. Oh ha ? Astig pangalan ng kuya ko no? mga banal ?! I never expect this!
"Huy, Bunso! Wala man lang ba kaming hug ? bat tulala ka dyan ?" Kuya Luke
"Ano ba yan! Parang di naman masaya si Bunso halika na alis na tayo " pabirong sabi ni Kuya Matthew
"No Kuya! Im just so shocked " Naluluha kong sabe, di ko naman kasi expect na darating sila, eh alam ko namang mga busy yan sa kanya kanyang bussiness nila na pamana pa ni Dad sakanila. Grabe maiiyak nako :/
"Nako Princess, totoo to andito kami, papalampasin ba namn namin ang graduation ng Prinsesa namen ? Valedictorian panaman" Kuya John.
"'Sus! nag taka kapa tayo kaya may ari ng school kaya Valedictorian yan! Takot lang nila Kay Mommy pag di yan nag Valedictorian" Tatawa tawang sabi n Kuya Mark. Sya kasi yung Joker sa lahat ng kuya ko.
"Kuya naman ee! Hindi aa, Pinag hirapan ko kaya to! Bat di mo kasi matanggap na Matalino talaga ko Hmp! " at nag sad face ako pero di naman ako sad nililiko ko lang si Kuya Mark.
"Joke lang bunso, ikaw naman tampo agad! Alam naman namin yan! At Supeeeeer Proud kami sa Prinsesa namen kaya we tried our best to be here today, cause we know that this is the best gift we can give you " Kuya Mark.
"Thanks Kuya! Your All the Best! " Sabay hug ko sakanilang lahat.
"Oh si Mama wala pa ? " tanong ni Kuya Matthew, nalungkot naman ako . Oo nga kompleto sina kuya Pero si Mama ? Ayun may ka meeting pa Ata.
"I called her kanina , hahabol daw sya ," -Kuya Luke, Di ko talaga mapigilang malungkot imagine ? special day ko, para sakanya yung pagsisikap ko para maging valedictorian, para maging proud sya tsaka bakasakaling mapansin nya naman ako Haay! Ewan! Andito naman kuya ko kaya Okay na din.
"Ohh! Ohh Bawal Simangot Kath! Papangit ka. Smile ka na! Kahit wala si Mama nandito namn kame! Dali na Smile na :))" Kuya Matthew.
"Masaya naman ako Kuya ee. Tsaka Sanay na ko, " nag smile na ko ng malaki para di na sila malungkot :))))
"Okay Lets Go! Di pedeng ma late yung Valedictorian ! Baka Mapalitan yan!" Pag aaya ni kuya John.
"SI Kuya Talaga! Tara na! " Nag paalam na din kami kina yaya Lelay.
"Bye Ya! Sarapan mo luto mo mamaya ah ? Mwaaah!" Ako tas lumabas na kami pasakay sa Kotse.
Paglabas namin naka abang na si Kuya Rex Sa may Garahe. Pagsakay namen pinaandar na din yung kotse. Palabas na kame ng nakita ko yung Nagbukas ng Gate namen, hindi yung Guars kundi si Badboy este si Dj. Talagang pinanindigan na ata yung pagka Houseboy nya. Haha!
BINABASA MO ANG
My Loving House Boy (KathNiel FanFic)
Novela JuvenilMeet Kath ang senyorita/ prinsesa ng bernardo Family .. at si Dj na apo ng Yaya ni Kath .. Dahil sa Kagustuhang makapag aral ni Dj Mamasukan sya bilang House Boy kina Kath at masamahan na rin ang pinakamamahal na lola . Posible kayang mainlove ang i...