JB's POV
pagka labas na pag ka labas namin ng airport ay may sumalubong agad sa amin.
"annyeonghaseyo i just want to ask if you all are friend with young master jang ? " ??
"ah ne waeyo ? "
"ah annyeonghaseyo im butler song nandito po ako para sundoin kayo at dalhin sa bahay ni young master " sabi nya sabay bow samin
"oww kamsahamnida " kami
"hali na po kayo para maka pag pahinga na po kayo dahil sigurado po ako na pagod kayo sa byahe " butler song
pagka sabi nya nun ay pina pasok nya na kami sa loob nung van tapos yung dalawang kasama nya ay kinuwa na ang mga bagahe namin at sinakay dun sa isang kotse na dala nila bali dito kami naka sakay sa van kasama si butler song dahil sya ang mag dadrive saman talang yung dalawa nyang kasama ay nandoon sa kabila yung isa pa nilang dalang kotse nandoon din yung mga gamit namin . habang nasa byahe eh tahimik lang naman kami sa loob ng van dahil na din siguro sa pagod kami at may jet lag pa kaya siguro ganun . mahigit isang oras at kalahati din ang byahe namin mula sa airport bago kami maka rating sa isang exlusive subdivision .
maya-maya lang din ay huminto na yung van na sinasakyan namin kaya naman sinilip ko yung labas at nakita ko nandito kami sa tapat ng isang malaking gate at sa tingin ko eh isang automatic gate ito dahil sa gilid nito may parang scanner na kapag tinapat mo yung id mo susuriin ito bago bumukas yung malaking gate .
"COOL " bambam
nung bumukas na ang malaking gate ay pina takbo na ulit ni butler song yung van papasok . habang papasok kami sa loob eh ang masasabi ko lang ay "WOW" as in WOW talaga dahil ang laki nya pag pasok na pag pasok palang ng gate makikita mo na agad yung napakarami nilang kotse tapos sa pag nakalampas kana dun sa parang pinaka parking lot nila eh madadaanan mo naman yung malawak na fild nila . pag lampas ng fild makikita mo naman ang malawak at magandang garden nila . nung lumampas na kami sa gander eh may makikita kang malaking fountain sa gitna at dun mo na din makikita ang napaka laki nilang bahay na sa tingin ko eh merong apat na palapag . huminto na kami sa harap ng bahay ..
"nandito na po tayo mga young master " butler song
nag nod naman kami nung bubuksan na namin yung pinto eh may nauna ng mag bukas nito . kaya naman lumabas na lang kami pag labas namin eh nakita kong nauna ng pumasok yung mga lalaking may dala ng mga bagahe namin kanina . medjo nagulat naman ako ng sabay sabay kaming binati nung mga katulong yata nila dito .
"good morning to all of you young master's " sabay-sabay nilang bati samin sabay bow
"ahmm kamsahamnida " sabi na lang namin at medjo nag bow din
"halina kayo mga young master's kanina pa nila kayo hinihintay "butler song
pag ka tapos nya sabihin yun ay pumasok na kami ng tuluyan sa loob ng maka pasok na kami ay naabutan naming may nag tatawanan sa sala kaya napa tigil kami kasi tumigil din si butler song eh .
"young master jang nandito na po sila " pag sabi ni butler song nun ay agad din namang napa tigil sa tawanan ang lahat at napa tingin samin .
"oy nanito na pala kayo ? o kamusta byahe ? " chansung
"ok lang naman medjo may jet log lang i guess ? "
"haha by the way buti naka rating kayo ? akala ko di na kayo makaka punta eh " wooyoung
"kayo pa ba ? alam nyo namang di namin kayo matitiis mga hyung's eh " jr
BINABASA MO ANG
Stop! Stop It!!
RandomMarkson vs Jinmark story .(MarkxJackson) vs (JinyoungxMark) story ..warning : boyxboy story