Junior / Jr 's POV
Maaga akong nagising dahil na din sa mag gagala kami ng tropa ngayon . i mean may bonding kami ngayon kaya maaga akong nagising . well sa ngayon nandito ako sa room ko at hinihintay na lang ang pag dating nila . dahil ang usapan ay dito sa bahay kami mag kikita kita kaya waiting pa lang ang kagwapuhan ko dito sa loob ng room ko .
maya-maya lang din naman ay tinawag na ko ng katulong namin para ipa alam na nandito na sila . pag baba ko ay agad din naman kaming lumabas at sumakay sa sasakyan namin ng maka alis na . habang nasa loob kami ng van ang ingay na naman dahil na din sa pag babangayan ni bambam at yugyeom . mag katabi kasi sila bali mag katabi si yugyeom at bambam habang si youngjae ang nasa passenger seat tapos si jb naman ang nag drive . kami naman ni jackson ang nandito sa likod .
"san nyo ba balak pumunta guys ? " tanong ko kasi sa totoo lang di ko alam kung san kami pupunta eh
"sa amusement parkkkkk~" masayang sabi ni bambam
"yeahhh im sow excitedddd~ " yugyeom
"yah you too shut up ! sow noise! tks!" jackson
"bad mood jackson-ah ? " youngjae
"aniyo " bored na sagot nya
napa tingin naman sila sakin kaya nag smug na lang ako sabay ngiti . kaya bumalik na lang sila sa mga ginagawa nila kanina at di na lang pinansin si jackson . kaya ang ginawa ko eh kinuwa ko na lang yung earbud at mp3 ko para makinig na lang ng music . malayo pa naman ang byahe namin papunta sa amusement park kaya napag desisyunan ko na lang na matulog muna habang nasa byahe . wala din naman akong kausap OP naman ako kayla yugyeom at bambam tapos si youngjae naman malayo sa pwesto ko at kausap nya si jb tapos si jackson naman di maka usap ng matino at parang laging may dalaw kaya napag disisyunan ko na lang na matulog kaya mamaya na lang annyeong~
Yugyeom's POV
nandito na kami ngayon sa amusement park yiepeeee~ excited na ko sumakay sa mga ibat ibang rites eh :) by the way nandito na kami ngayon nabili ng ticket . ng makabili na kami ay agad din naman kami pumasok . pag pasok na pag pasok palang namin ay agad din naman kaming tumakbo ni bambam papunta sa iba't ibang rides . narinig ko pa nga yung malakas na sigaw ni hyung eh .
"YOU TOO! GET BACK HERE !!!" SI jb hyung yan hehe
nung sumigaw na sya nyan eh agad din naman ako napa tigil at nag lakad pabalik sa kanila . ng nasa harap na ko ni hyung agad akong yumuko .
"mianhae hyung~ " sabi ko
"at ikaw bambam ? wala ka man lang ba sasabihin ? " naka taas kilay na sabi ni jb hyung di ko man lang na pansin na nasa tabi ko na pala sya .
"sorry hyung~ na excite lang talaga ako eh mianhae~" nahihiyang sabi ni bambam
"hayyy anu pa nga ba! sya tara na ! " sabi na lang ni hyung at nauna ng mag lakad samin .
"ano na ? san tayo ? " jr
"ROLLER COASTEEERRRR~ " sabay na sigaw namin ni bambam
"gaya gaya! " parinig ko sa kanya sabay irap
"hindi kaya! baka ikaw !" sabi nya din sakin sabay irap din . aba! aba!
"HOY! ikaw kaya ang gaya gaya jan ! " inis na sigaw ko sa kanya
sasagot pa sana sya kung di lang sya binantaan ni hyung .
"tama na yan! " jb hyung
napa pout na lang sya kaya binelatan ko sya kaya ako naman ang pinagalitan ni hyung kaya tumahimik na lang din ako .
BINABASA MO ANG
Stop! Stop It!!
De TodoMarkson vs Jinmark story .(MarkxJackson) vs (JinyoungxMark) story ..warning : boyxboy story