Eli đang rất chán nản đi theo bạn học xuống tầng hầm - nơi trú ngụ của tiết học kinh hoàng đối với Griffindor - môn độc dược với Severus Snape.
Tiết học biến hình vừa rồi ấy, nói thật ra là... Cô bị đuổi ra khỏi lớp rồi:)
Ờ đâu, xém thôi:> mà kệ nó đi... Chuyện quan trọng hơn là...
Hai nhà Griffindor và Slytherin không đội trời chung cùng học hai tiết độc dược. Ai mà chẳng biết, Snape rất là thiên vị cho nhà mình đâu... Coi như Griffindor gặp xui rồi.
"Thì phải thử xem cái đã chứ!" Người lên tiếng không ai khác là Eliza tự cao của chúng ta rồi!
"Đúng đó!" Ron Weasley hùa theo Eli, cậu ta là khá ngưỡng mộ cô á.
"Em thấy lo quá, anh Harry!" Hana kéo áo Harry nói.
"Không sao đâu!" Harry an ủi cô em gái bé nhỏ.
"Mấy bồ thật là..." Hermione thở dài nhìn đám người.
Lớp độc dược nằm dưới một căn hầm tối, lạnh lẽo, ẩm ướt và đáng sợ... Chẳng hiểu sao lão này lại thích chui rúc trong đây thí nghiệm thế nhỉ?
Rõ là kinh khủng khiếp mà!!!
Severus Snape, ông ta đang điểm danh lần lượt từng học sinh và dừng ngay tên của Harry Potter và Hana Potter.
"Chà chà, xem ta có gì đây? Hai cái tên mới nổi lên - Harry Potter và Hana Potter!" Giọng Snape bỗng hiền từ hơn khi nãy? Eo ôi, thật rợn hết cả da gà!!!
"À, còn có trò Merlina Eliza? Một phù thủy đầy bí ẩn và lịch thiệp tại ngày đầu tiên của buổi lễ?" Snape mỉa mai nói, hẳn là ông ta cũng có nghe từ mấy con rắn nhỏ kể về cô trong tiết học biến hình vừa rồi.
Thật là lũ trẻ thích mách lẻo đâu! - Eli nhận xét.
"Vâng, thưa giáo sư? Ngài có vấn đề gì về em sao? Hay là thầy thích khoe mẽ việc châm chọc một học sinh làm lũ rắn con thích mách lẻo phải đỏ mặt tức giận?" Eliza cười khì, chân không chút nể nang ai mà gác lên bàn học, người dựa ghế.
"Thật xấc xược! Trừ nhà Griffindor 1 điểm!" Snape gằn giọng nói.
"À há? Thẹn quá rồi trừ điểm người khác? Thật nực cười á, thưa giáo sư!" Eliza híp mắt cười như không cười nói.
"Trò là muốn bị cấm túc? Tôi không nghĩ là sẽ có học sinh nào đó muốn bị cấm túc ngay bữa đầu tiên đi học đâu nhỉ!" Snape khinh thường doạ.
"Tùy thầy, thưa giáo sư!" Eli nhún vai nói. Muốn làm sao thì tùy, có ai cản? Tưởng sợ à, chuyện thường thôi^^
"Hừ! Là trò thách tôi đấy! Trò Merlina Eliza sẽ bị cấm túc một tuần với tôi!" Snape tức giận nói.
Không ngờ là cũng có học sinh gan dạ thách thức y!
Thật thú vị ư? Sai, hoàn sai! Phải là thật khó ưa!!! - đó là điều Snape nghĩ. Phải, và ông ta bắt đầu ghim Eli sau cặp song sinh chủ cứu thế kia!
Bỏ qua vấn đề đó, bắt đầu tiết học thôi nào! Người ta thường nói: Ghét là phải phiêu tới tận cùng:). Snape dường như rất thích nhắm vào Harry, lão cứ bị thế nào ấy... Tỷ như:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HP] Nhà Ảo Thuật Gia Đại Tài
HumorHệ liệt: [Đn OKH] Mục Tiêu: Công Lược Sensei ______________________________ Author: meomu78 Không biết nói gì hơn, hơ hơ... À, ừm, đừng ném dép cho mèo là được. Lịch không có(hoặc có thể có), lịch học bận rộn lém a~ Sẽ chẳng truyện nào được lấp đâu...