Zạ mừng một năm iêu nhau cùng EliAes💖💖🎉🎉
Warning: Gangbang, rape, tí xíu SM, author cợt nhả
__________________Mơ màng tỉnh giấc, xung quanh cậu chẳng còn gì ngoài bóng tối. Dẫu vậy, cậu không tỏ ra chút nào hoảng sợ, bởi xung quanh cậu có mùi quen thuộc lắm, mùi của Eli Clark.
"Sao thế? Tỉnh rồi à? Em có nhớ gì không?"
Giọng của Eli Clark vang lên làm Aesop hơi giật mình.
"Tôi và anh đang bị bắt cóc à? Sao tôi lại bị bịt mắt thế này?"
"Pfft. Xin lỗi nhá, anh làm đấy."
Aesop không thể hiểu được Eli đang nghĩ mẹ gì, sao hắn lại làm vậy
"Thả ra, nhà bao việc!"
"Khum."
Nói rồi hắn lấy một thứ dây da để buộc lấy hai tay cậu, có vẻ như là đồ chuyên dụng, đốt lên mùi hương lạ kì, Aesop bắt đầu thấy lạ, hình như trong phòng không chỉ có mình Eli Clark mà cậu biết, bởi tiếng bước chân trong phòng loạn xạ, không chỉ có một người.
"Giờ thì bắt đầu nào!" cả một đám người cùng đồng thanh
"Có vẻ như em nhận ra rồi nhỉ, ở đây không chỉ có anh đâu, mà còn cả nhiều "anh" nữa." Eli Clark mặc định nói
Tiếng cọt kẹt của chiếc giường cũ cho thấy có kẻ nào đó đã bước lên, hắn nhẹ nhàng nhấc cằm cậu lên, bởi không thể nhìn được nên cậu càng hoang mang, hắn đang có ý định gì với cậu? Không lẽ cậu sắp bị rape? Ừ đúng rồi đấy
"Giờ em đoán xem đây là cu ai nàoooo?"
Mạnh bạo, Surveyor nhét chiếc gậy to đùng nóng hổi vào miệng cậu, rồi bắt đầu đưa ra vào nhẹ nhàng trong khi những tên khác nhân cơ hội để lột bộ quần áo xám xịt của cậu ra. Bên dưới lớp vải đó thật đẹp, làn da trắng muốt cùng với những đường khâu xấu xí của chủ trang viên, đôi nhũ hoa hồng hào thu hút cái ham muốn trong Eli(s) và một chú Aesop bé con đang dần ngóc đầu dậy hóng hớt.
"Á à, lên rùi nèk. Cho iem chơi đượt khum?" Binder nói
"Tuỳ chú."
Được sự chấp thuận của các Eli khác, Binder cởi bỏ chiếc găng tay rồi nhẹ nhàng cầm lấy cậu nhỏ của Aesop, vuốt ve lên xuống, tốc độ cứ dần nhanh hơn làm cho Aesop gần tới cực hạn. Việc bịt mắt cùng với chiếc còng tay da dường như khiến cho cậu ta lên đỉnh nhanh hơn bao giờ hết. Nhưng mọi chuyện làm gì nhẹ nhàng vậy, nhất là với cả một lũ bố láo kia. Trong khi Aesop đang như trong cơn mê sảng dồn dập, lỗ nhỏ của cậu bị chiếc côn thịt của Night Owl xâm nhập vào, không có chút sự chuẩn bị nào, lại còn chơi trần.
"Ưm" tiếng rên của Aesop bất chợt vụt ra, nhưng rồi bị chiếc dương vật của Surveyor vẫn liên tục ra vào nơi miệng nhỏ chặn lại.