KM bike ride..
K: sari.. Ni endha kadaiku ponum nu sollu.. Anga iraki vituduren..
M: 🤔🤔.. Ninga kadai theruvula iraki vitrunga.. Endha kadai nu nan mudivu pannikuren..
K: apdi enna vaanga pora.. Enkita kuda solla mattiya..
M: ninga mattum sonnigala enna..
Enga.. Inga engayavadhu konjam vandiya niruthurigala..K: edhuku..
M: summa konjam neram pesitu polamnga..
K: ey.. Nan kadaiku poga vendam a..
M: hmm.. 🤭🤭..
K: ey.. Yen sirikura..
M: illa.. Ipo dhan konja nerathuku munnadi oruthar endha kadai nu ketaru.. Adhan..
K: adhu.. Andha kathir vera.. Indha kathir vera..
M: adhenna.. Vera vera kath.. 🙊..
K: enna.. Padhilaye niruthita.. Enna solla vandha..
M: adhu.. Onnum illainga.. Ninga ponga..
K: aama.. Enna pesanum enkita..
M: summa dhanga.. Namma vetla thaniya pesa mudiyadhu la.. Adhan.. (Romba thapana nerathula correct a disturb panradhukey nu namma vetla niraya per irukanga)
K: adhellam munnadi.. Ipo apdilam nadakadhu..
M: epdi avlo urudhiya solringa..
K: adhu.. Kalai la.. Anni, ni selai mathunadha pathi pesum podhey kandu pidichuten.. Ellarukum ellamey theriyum nu 😁😁..
M: kedi dhan ninga.. Pesunadhu ellam ketutu, edhuvumey theriyadha mari pacha pullai mari mogatha vachukitu niningala..
K:😂😂..
Adhu sari.. Vandi otta kathukitu, un appa, kanna lam vachu otuniye.. Kathu kudutha ennai vachu otuniya ni..
M: adhukennanga.. Otita pochu.. Kudunga nan oturen.
K: (nambita 😉).. Kila irangu.. Indha ottu..
M: mm.. Ninga pinnadi ukarunga..
K: (adhuku dhana plan potten😜)..
Sila dhooram kadandha pin.. Kathir in iru kaigal um mullai in kodi idayai irukamaga patriyadhu.. Kathir in Mugam mullai in thol mel..
M: enga.. 🙈..
Ipdi panna nan epdinga vandi oturadhu.. Road nga idhu..K: adhuku.. Road a irundha enna.. En pondatti ya dhan katti pidichutu poren 😍..
M: ohoo.. Idhuku dhan ennai vandi otta soningala.. Enga.. Kila vilundhuda poromnga..
K: oii.. Unaku pinnadi irukuradhu un purushan.. Apdilam vitra matten..
M: 😍❤..
Vandi neraga selgiradhu..
K: ey.. Enna ipo bayam poiducha..
M: illa..
K: apram.. Vandi nalla nera otura..
M: en purushan mela nambikai iruku ❤..
(Bike payanam, kathir in settaigaludan, inidhey kadai theruvuku sendru mudindhadhu..)
K: sari.. Niye vetuku poiduviya.. Illa nan varatuma kutitu poga.. Thirumbavum niye venalum ottu 😉..
M: aaathii.. Podhum iniku idhuvey.. Naney vetuku poikuren..
YOU ARE READING
Unakaga En Kadhal.
RomanceThis is imagination shot ff of kathir mullai in pandian stores.. just my imagination of KM.. inspired from Instagram kmfanfic forfun, kathirmullai fanfiction, kathirmullai capturues os..