Kodaikanal Vandhachu..

2.5K 145 115
                                    

Kathir um mullai yum car il sendru kondiruka..

K: (kodaikanal ku poradhu ivaluku theriya venam nu sollitom.. Kodaikanal munnadi varaikum theriyama kutitu polam..

Adhukapram 🤔..

Pesama kannai katitu kutitu polama..

Adhuvum mudiayadhey..

Ivaluku malai mela erum podhu vandhi varumey.. Apo enna panrathu.. Sari samalipom..)

M: ennanga.. Ennangaaa..

K: sollu mullai..

M: evlo nerama kuptitu varen.. Apdi enna yosichutu varinga..

K: (iva vera.. Mugatha pathey nan enna ninaikuren nu kandu pidichuduva.. Ushara iruda kathiru..)

Aaan.. Adhu onnum illa.. Ni sollu..

Mullai kathir in tholil saindhu kondu..

M: yenga.. Ipdi car la ponum nu epdi ungaluku thonuchu..

Ungaluku car lam otta theriyuma..

K: yen ipo car enna adhuva va pogudhu.. Nan dhana di oturen..

M: amala.. (Mullai kathir in tholil irundhu vegamaga vilagi..) Yenga nan car otatuma..

K: edhu.. Adhellam onnum vendam.. Erkanavey ni lorry ku naduvula bike otitu pona azhagu laye nan mayangi poiruken..

Ipo car a..  venam ma..

M: mmmkumm.. (Mugathai thirupi kolla 😏)..

K: oii..

M: mm..

K: enna kovama..

M: illa.. Sollunga..

K: sari sari kovapadadha pondatti, venum na namma thirumbi varum podhu ni ottu..

M: enaku car lam otta theriyadhunga.. 😏

K: nan edhuku iruken.. Nan solli tharen.. 😉..

M: nijamava ..

K: ama di.. Ipovadhu konjam siriyen..

M: 😊😊..

Sari.. Reception epo.. Kalyanam epo.. Nan ungaluku 3 phant, shirt, enaku 2 pattu pudavai, 1 sadha pudavai eduthu vachuruken.. Podhum la..

K: (edhu.. Pattu Pudavai ya..)
Aaan.. Podhum podhum..

(Kathir oru javuli kadai yin mun car i niruthi..)

K: mullai.. ni car laye iru.. Nan vandhuduren..

M: enganga poringa.. Nanum varen..

K: adhu.. Ponnu mappilai ku dress edukanum nu anni sonnanga.. Adhan vangitu vandhuduren..

M: yenga.. Ninga epdi select pannuvinga.. Nanum varen..

K: adhellam onnum vendam.. Erkanavey anni eduthu vachadhudhan.. Nan poi vangitu vara poren.. Avlodhan..

M: yenga.. Irundhalum..

Kathir oru puruvathai thuki muraika..

M: (aaathhii..) yenga.. Ennanga ninga.. Ponga poi dress a vangitu vanga.. Summa enkita orandai iluthukitu.. Ponga..

K: irudi.. Unnai vandhu vachukuren..

(Kathir kadaiku sendru, mullai ku sila thunigal vangi kondu.. Thirumba vandhu, car dikki yil paigalai vaithu vittu.. Car il era..)

M: yenga.. Pai ya kondu poi pinnadi vachinga.. Enkita kaata matingala..

K: kaata matten..

M: yen.. yen kaata matinga..

Unakaga En Kadhal.Where stories live. Discover now