Kathir um mullai um thannai marandhu vazhuthukal therivithu kondirukum podhu..
Kadhavu ku kuda avargal ondranga irupadhu pidikadhadhu pol.. Thattapattadhu..
M: (kathir i vilakki vida manamillamal, vilakki vittu..)
Enga.. Yaro kadhava thaturanga parunga..K: apdiya.. Enaku edhum kekaliye.. Adhu bramaiya irukum.. Ni..
Dak dak.. (Kadhavu)
K: hmm.. Ni sonnadhu sari dhan.. Innerathula kudava.. Nan thiraka matten po.. Thungitom nu poiduvanga vidu..
M: vendam nga.. Pesama poi kadhava thirandhudunga.. Apram akka Nalaiku,... Natchathira padi ungaluku adutha masam dhan kalyana nal nu sonnalum solluvanga.. 🤭..
K: romba badhika patrupa polaye natchathira pirandha nala la.. 🤭..
Kadhavai thiraka veliye..
Moorthy, Dhanam, Jeeva, Meena, Kanna (main karadi)..Anaivarum ondraga, kathir mullai thirumana nal vazhthukal..
KM: ☺☺..
Kanna: anne.. Kai kudu ne.. Happy wedding Anniversary..
Nan dhan ne 12 maniku wish pannanum nu anna anniya a elupi.. Jeeva ne kutti anni ku wish panitu.. Avangalayum kutitu vandhen..
Nan kuptapo yarumey varala.. adam pidichu dhan kutitu vandhen 😁..
K: oh.. Needhana adhu.. (Happy ya poitrundha anniversary ya keduthu vittutu.. Pecha paru..).. Pathukuren d.. 🤨..
Kanna: (enna.. Kathir anne parvaiye sarilla).. 😁😁..
KM, JM.. DM kalil vilundhu asairvadham vangi kolla..
D:dei.. Kanna andha dress vachurukura pai lam eduthutu va..
D: jeeva.. Meena.. Indhanga idhu unga kalyana naluku enga sarba oru dress..
Kathiru.. Mullai.. Idhu ungaluku..
Ninga ellarum nalaiku idha dhan pottukanum..
Sari vaanga cake vettalam..
K: edhuku anni cake lam.. Innerathula poi..
Kanna: anne avasara padadha.. Adhu namma kudumba cake..
J: edhu.. Kudumba cake a.. Ennada solra..
Kanna: kesari cake annans and annis.. 😂😂..
D: kannaa.. Podhum da niruthu..
Ni avasaram avasaram a elupunadhala.. Idha dhan panna mudinjadhu..
Oru vazhiyaga andha kudumba cake i vetti uti vittu magilndhu uranga sendr vittargal anaivarum..
********
KM room.K: mullai.. Oru nimisham.. Indha..
M: enga.. Ennanga ninga epo kesari ya kaila eduthutu vandhinga..
K: adhellam ipo thevaiya.. Ni sapdu..
M: adhan veliya uti vitigaley..
K: idhu.. En pirandha nal kaga.. Aniku andha kanna paiyanala.. Unaku uti vida mudiyala.. Adhan..
M: ennanga.. Ninga ovoru vishathulayum enaku aachariya um, sandhosam um kuduthutey irukinga 😍..
K: sari podhum.. Idha sapdu.. (Endru uti vittu.. Siridhu kannathilum thadavi vida..)..
M: mmm.. Enga.. Pathingala ninga marupadium.. (Endru kannathai thudaika poga..)..
K: Ey.. Iru.. Enna panra..
YOU ARE READING
Unakaga En Kadhal.
RomanceThis is imagination shot ff of kathir mullai in pandian stores.. just my imagination of KM.. inspired from Instagram kmfanfic forfun, kathirmullai fanfiction, kathirmullai capturues os..