Chương 5: Tu La sát mở ra
“Ngươi là muốn ta giác ngộ từ nay về sau khắc bắt đầu đã muốn biến thành một cái phế vật chuyện thật sao?” Thật lâu sau, Thượng Quan Linh cuối cùng là hiểu được hắn ngụ ý.
Như vậy suy yếu cảm giác, quả thực so với nàng mới ra sinh thời điểm cảm giác càng thêm không xong, nàng tựa hồ đã muốn không hề là chính mình, cướp đoạt sao? Liền bởi vì kia một giấc mộng yểm, nàng bị này chết tiệt nam nhân tước đoạt sở hữu năng lực.
Cười lạnh mắt lạnh hướng hắn nhìn lại, là vì hắn thân ái ca ca đi!
Như vậy......
Nàng đều đã muốn cái dạng này , hắn ca ca lại đã trở lại sao?
Kia rõ ràng khinh thường cùng châm chọc cũng là cũng không có làm cho Shachia sinh ra phẫn nộ hoặc là khác phản đối cảm xúc, nhìn về phía ánh mắt của nàng như trước là như vậy chán ghét, trêu chọc trêu tức, giống nhau nàng là hắn tân phát hiện một cái món đồ chơi.
“Ân...... Xem ra ngươi căn bản là không rõ ta cái gọi là giác ngộ là cái gì thôi, ai! Lấy như vậy tư chất muốn theo vị diện này mau chóng đi ra ngoài, thật đúng là nhất kiện làm cho ta thập phần đau đầu chuyện tình đâu!” Shachia ôm đầu giống như buồn rầu nói, kia ngón tay khâu lộ ra ánh mắt cũng là làm cho Thượng Quan Linh cảm giác được hai má sinh đau.
Nàng lý giải sai lầm rồi sao? Kia nàng hiện tại loại trạng thái này xem như cái gì?
Được rồi! Của nàng hồn lực cùng huyết có thể là gần nhất đến vị diện này sẽ không có thể dùng, nhưng là Tu La chi tâm lực lượng đâu? Cũng hắn ca sát nha la nhất bộ phân năng lực, này nhưng là nàng tiêu phí thời gian đi dung hợp cùng học tập , nói cách khác đã muốn thuộc loại chính mình, vì sao hiện tại nhưng cũng đi theo mất đi đâu?
Thượng Quan Linh càng là phẫn nộ Shachia tựa hồ càng là vui vẻ bộ dáng, thật lâu thật lâu về sau Thượng Quan Linh mới cảm nhận được này nam nhân như vậy ác thú vị.
Hoàn hảo, hiện nay nàng đã muốn không hề là lúc trước cái kia lỗ mãng tiểu nha đầu , trải qua nhiều như vậy chuyện tình, hiện tại làm cho chính mình biểu hiện ra phẫn nộ cái gì cũng không tế cho sự, còn không bằng cứ như vậy bỏ mặc đi, nói vậy hắn ngược lại sẽ cho chính mình một cái trả lời thuyết phục .
Chính như đồng nàng suy nghĩ, làm nàng bình tĩnh trở lại sau mặt không chút thay đổi sau, Shachia cuối cùng là nói đến trọng điểm.
“Ngươi có biết vì sao ở trong này ngươi nguyên bản một ít năng lực không thể đủ sử dụng sao? Ngươi lại biết tại đây cái mặt biên nhân thực lực hẳn là như thế nào phân chia sao? Ngươi có biết tại đây Tu La giới trọng yếu nhất là cái gì sao......” Liên tiếp hỏi đem Thượng Quan Linh hỏi á khẩu không trả lời được.
Nàng làm sao có thể biết này đó, đương nhiên này cũng đang là nàng muốn đi tìm đáp án, hắn hội tốt như vậy tâm nói cho nàng sao?
“Ha ha, xem ra ngươi là đem chúng ta trong lúc đó giao dịch chuyện tình quên không còn một mảnh đâu, này cũng không phải là một cái hảo thói quen, ngươi phải lúc nào cũng nhớ lại mới được , ít nhất ở ngươi đạt tới mỗ một cái trình độ phía trước, ta sẽ không cho ngươi tùy tiện trầm luân đến địa ngục .” Shachia cao cao tại thượng thao bắt tay vào làm cánh tay, nhìn xuống Thượng Quan Linh cao ngạo nói.