Chương 28: Va chạm ra kinh điển
Kim điểm cùng điểm đen va chạm, nhất định va chạm đi ra một cái kinh điển!
Mệnh Hồn lừa dối du tu bổ hoàn thiên, rơi xuống hố động bên trong nhìn đến đó là hai phúc kinh điển hình ảnh.
“Nha nha ! Tổ tông, các ngươi đều là của ta tổ tông nha! Muốn ngoạn cũng không mang như vậy đùa được không, đùa chết chính ngươi còn chưa tính, không cần liên lụy đến vô tội ta được không, a a a......” Mệnh Hồn nhìn trời ai thán, hắn đây đều là cùng cái gì chủ tử, đúng rồi, ngốc chủ tử, ngoạn chính mình là tốt rồi, vì sao liền sao mà khéo hội liên lụy đến hắn?
Trong lòng đem hai cái thiên tôn nguyền rủa sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là nhụt chí cúi đầu, ngón tay chiến chiến ý đồ hướng về phía trước Quan Linh đụng chạm đi qua, sắp đụng phải, thu hồi, lại thân, lại thu hồi, do dự vài thứ cũng không có hạ quyết định cuối cùng quyết tâm.
Không phải hắn không có giác ngộ, thật sự là này mệt ăn có điểm đại, trả giá sẽ có điểm nhiều, trong lòng hắn nghẹn nha, khúc nha, không muốn nha!
! Lúc này Thượng Quan Linh chính là một cái biến sắc thể, trong chốc lát phát ra sâu thẳm hắc quang, trong chốc lát phát ra yêu dị huyết quang, trong chốc lát phát ra thất thải ánh sáng, trong chốc lát phát ra kim quang, trong chốc lát phát ra quầng trắng mờ, nhất làm cho hắn buồn bực chính là kia nha trong chốc lát còn muốn phát ra tử quang.
Cũng không biết nàng rốt cuộc làm sao ở làm cho, rõ ràng còn không có cái kia thực lực mở ra chuông mệnh môn, khả sự thật cũng là thực cấp gây ra mở, tuy rằng còn không đến cuối cùng hình thái, hơn phân nửa vẫn là có, mà làm mở ra mật thược tử cẩm cũng là hoàn toàn mở ra , nói cách khác gây ra hắn bản thể, sinh tắc hắn ở, vong tắc hắn đi theo ngoạn hoàn, cho nên hắn có thể không buồn rầu sao!
Nghiến răng nghiến lợi tiếp tục một lần lần nguyền rủa , lúc này cũng không biết là ở nguyền rủa ai , lại hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái một khác đạo kinh điển, kia ba cái ngu ngốc, không đúng, thật là tử ngu ngốc long, biết đó là chơi với lửa sao? Kia hai nam nhân hiện tại còn tử không thể , nếu không......
Ai nha kia nha , hắn nên trước đem thế nào một bên thu thập thỏa đáng cho thỏa đáng đâu? Đầu mau ninh ba thành ma hoa, cuối cùng kia kim cương mắt xẹt qua một đạo tặc quang, định rồi, muốn mệt mọi người cùng nhau mệt, ha, ha ha!
Mệnh Hồn rốt cục thu hồi rảnh tay, không đi chạm vào đòi mạng nha đầu chết tiệt kia, mà là na đến Cung Vũ Mặc bọn họ chỗ địa phương, nhìn xem, trạc trạc, nhiều điểm, cuối cùng có vẻ còn có điểm vừa lòng gật gật đầu, không sai, là mạo hiểm điểm, bất quá này chỉ tiểu long coi như là có điểm năng lực, cơ bản nắm trong tay cân bằng, ít nhất còn không có làm cho kia hai nam nhân tử kiều kiều.
Một đoàn tinh thuần đến cực điểm hỗn độn khí xuất hiện ở ngón trỏ thượng, Mệnh Hồn nha không công nhe răng cười , chưa cho Cung Vũ Mặc cũng không đưa vào Shachia trong cơ thể, mà là điểm đến Long Tầm mi tâm, cho thống khoái tốc né tránh.
“Ngao......” Ma Long khiếu nha! Nói !
Ám giới sinh vật, tuy mạnh đại, nhưng cũng cùng hỗn độn không dính biên nhi, lây dính chính là một cái tử, khả Long Tầm chết không được, dù sao hắn còn có một cái có được biến chủng hỗn độn khí chủ nhân, khả thống khổ nhưng cũng không thể thiếu, so với bình thường thương tổn mang đến thống khổ muốn vượt qua rất nhiều lần, chính làm tinh tế việc đâu, mạng người quan thiên , khả Mệnh Hồn này nhất giảo hợp......