- Cậu điên à ? Nói cái gì thế không biết!
- Điên gì chứ, tớ nói thiệt đó. Không tin thì tùy cậu.
Zuho nói thế rồi cười cười xoa nhẹ đâu Buyn Hee. Cả hai học cùng trường nhưng không cùng lớp. Tên Zuho được xuất hiện ở danh sách lớp 10-1, còn Buyn Hee học lớp 10-2. Dù không học cùng, nhưng Zuho mỗi ngày đều qua thăm Buyn Hee ngay giờ nghỉ trưa.
Ở trường Buyn Hee có vẻ như là một cô học sinh khá im lặng, không quá đổi ồn ào hay sôi nổi, nhưng ngược lại, Zuho khá là nổi tiếng vì tính cách hoạt bát và ngoài ra cậu cũng thuộc hàng top ưa nhìn ở trường. Xuất phát là hai người bạn thân nên Buyn Hee đã bị các bạn nữ nhìn mình với nhiều ánh lườm khó chịu, Buyn Hee biết điều đó nhưng cô đã không nói cho Zuho nghe. Cô cũng không muốn Zuho phải lo lắng cho cô.
- Yah Buyn Buyn, hôm nay cậu lại ngủ trong lớp nữa à? Cậu đúng là không chịu học hành gì hết sao?
- Không phải là tớ không chịu học hành đâu nhá, chỉ là mấy thầy cô giảng bài như cứ ru ngủ vậy, chịu không nổi nên phải gục ngã thôi.
- Cậu thì lúc nào cũng lí do lí trấu, chả hiểu nổi.
- Hôm nay mẹ tớ có làm Tokbokki có nhờ tớ rủ cậu nhưng mà tớ nghĩ tớ không cần thiết phải làm vậy.
- Cái gì cơ? Tớ phải qua chứ. Đồ khùng này.
- Nếu muốn qua thì phải cõng tớ về thì tớ mới mở cửa cho mà vô.
- Nhìn cậu nặng như heo thế này ai mà cõng cậu nổi.
- Cái gì? Cậu mới nói ai là heo đấy?- Vừa dứt câu, Buyn Hee đánh vào đầu Zuho như một người chị gõ đầu em trai.
- Ui da! Thôi thôi xin lỗi mà. Rồi được rồi, leo lên đi, không phải heo bò gì hết, tớ cũng cần ăn tokbokki cô làm đây. Đói lắm rồi.
- Tha cho cậu là hôm nay tâm trạng tớ vui đấy, còn không là cậu nhừ đòn với tớ.
Zuho cõng Buyn Hee về, cả hai cười nói đủ chuyện trên con đường từ trường về nhà. Hôm đó vẫn còn là ngày đẹp trời với Buyn Hee cho đến khi...
-----------------------------
- Yah, Lee Buyn Hee, sao ngày nào mày cũng đu bám theo Zuho thế hả? Mày biết tao là ai rồi, tốt nhất nên tránh xa Zuho ra.
Kim Da Eun nổi giận đạp thật mạnh vào bàn của Buyn Hee với ánh mắt giận dữ. Kim Da Eun nổi tiếng là một cô học sinh man mác danh tiểu thư trong trường. Với một chút nhan sắc và tiền đồ của cha mẹ, Da Eun đã coi trời bằng vun luôn luôn trút giận lên những ai mà cô không thích.
-Không việc gì tôi phải trả lời câu hỏi đó. Việc tôi và Zuho có như thế nào thì cũng không liên quan đến ai.
-Mày nói cái gì ?
Buyn Hee không trả lời mà nhìn thẳng vào ánh mắt của đứa con gái cô cho là thiếu suy nghĩ kia với một vẻ mặt lạnh lùng.
- Mày nghĩ mày là ai hả Lee Buyn Hee, chống đối tao là việc của mày, còn chuyện gì xảy ra tiếp theo với mày thì ráng chống mắt lên mà xem. Đi thôi mấy đứa.
Kim Da Eun và bọn con gái quay lưng trở về lớp trong sự tức giận khi trở về lớp.
- Yah, cậu nên cẩn thận với con cáo chín đuôi đó, không biết điên lên thì sẽ như thế nào đâu- Miyeon- cô học sinh ngồi phía trước Buyn Hee nói trong sự lo sợ.
Buyn Hee chẳng mảy may quan tâm đến mấy chuyện cô cho là không đáng.
--------------------------------------------------
- Buyn Hee à, anh thích em, em có muốn làm bạn gái anh không?
Đây là Kang Wook, một tiền bối học lớp 11, với vẻ ngoài điển trai và sáng láng, được lòng rất nhiều bạn nữ trong khối lẫn ngoài khối. Buyn Hee đã thích thầm Kang Wook từ lâu nhưng cô chẳng dám nói hay biểu hiện ra ngoài, hôm nay được người mình thích tỏ tình, trong lòng cô không thể nào tả được sự bồi hồi này. Cô nhẹ nhàng gật đầu ngầm đồng ý với lời tỏ tình kia.
- Gật đầu là đồng ý phải không? - Bàn tay xoa nhẹ đầu cô- Vậy hôm nay sẽ bắt đầu ngày thứ nhất của tụi mình. Nhưng mà anh không thích em lại gần những người con trai khác đâu, anh sẽ ghen lắm đó.
Không thể tin vào mắt hay tai mình nữa, tim Buyn Hee đã gần như muốn nổ tung khi nghe những lời nói đó. Sau buổi gặp mặt đó, cô chạy nhanh thật nhanh về nhà với nụ cười hớn hở của một đứa con gái có cơ hội hưởng thụ mùi vì của tình yêu đầu đời. Nhanh tay cầm chiếc điện thoại bên cạnh. Những ngón tay nhỏ liến thoắn bấm liên tục những còn chữ trên bàn phím nhắn tin.
[ To : Hohonie
Cậu có biết là hôm nay tớ gặp phải gì không? ^^~
Chuyện gì?
Tớ được tỏ tình nè. Hehe
Cái gì ? Cậu cũng có người tỏ tình à. Nghe sao giống chuyện cười quá vậy.
Tớ phải đánh cậu nhừ đòn cậu mới chịu phải không? Cái đồ điên này.
Kang Wook, là Kang Wook oppa tỏ tình tớ đấy. Thật không thể tin được, tớ đã rất sợ khi mỗi lần gặp anh ấy. Anh ấy đẹp trai lắm nhá, nụ cười còn rất dễ thương nữa cơ. Chắc cậu sẽ không tin, một người như tớ mà cũng được Kang Wook oppa thích đấy. Hôm nay, là ngày đầu tiên của chúng tớ nè.
Cậu nói thật đó hả? Người như cậu là sao chứ? Chúc mừng nhé.
Mà tớ có chút việc rồi, cậu ngủ ngon nhé Buyn Buyn.
Ừm, vậy cậu ngủ ngon.
Đã xem]
Thật sự có người tỏ tình với cậu rồi ư? Liệu người ta sẽ đối xử tốt với cậu chứ, Buyn Hee à, tớ nhớ cậu.
----------------------------------------------------------
Thật sự thì cảm ơn các bạn nha, cũng lâu rồi mình mới lại ra chap mới, mong các bạn sẽ thích mà tiếp tục ủng hộ đứa con tinh thần của mình trong những ngày sắp tới.
YOU ARE READING
[FanfictionalGirlxSF9][Rowoon] Xin chào em!
FanfictionAu: Jen - Đây là một câu chuyện tưởng tượng mà mình dành cho Seok Woo và một cô gái nào đó không có thật. Tất cả chỉ xuất phát từ tầm lòng thương yêu Kim Rowoon.