Sumakay na kami ng jeep ni ate.. Grabe pagod na pagod kami sa pag iisip kung ano bibilhin namin ..
Pero ang Ending.. Black na may printed na Flower Dress and binili namin kay mama. Para naman maging teen sya minsan HAHAHA xD kay papa sapatos kaylangan na kasi palitan yung sapatos nya . Medyo gusto na kasi kumaway sa world! HAHAH
Konti na lang andito na....
" Oyyy! Ikwento mo na nga kasiiiii " aba ata.
" sa Kwarto na nga kasi ate " sabi ko ng pa sweet para matigil na to . :D
" ayyy.... cgie na nga" medyo childish talaga to si ate ehh
" Tara na baba na tayo.." sabi nya ng may halong lungkot.
Pero sure ako na nag kukunyari lang yan. Para i kwento ko na
" PARA HOOOOOO!!!" Sigaw ko
Pag preno ng jeep lahat ng nasa likodan napunta sa harap.. Hay nako manong.. -_-
Nag lalakad na kami ni ate ...
Ayan na bahay nanamin . Pero yung muka ng ate ko di parin mapinta..
" hooy. Wag ka mag inaaso dyan ate ha. Ikwekwento ko din naman sayo.."
" k. Fine" aba tong gagang to kini-k- fine lang ako..!
Padabog nyang binuksan ang pinto..
Kaya nagulat sila mama..
" Nak. Nak.! Ano nangyari sa ate mo?" Umakyat ba naman bigla..
" Ahh wala ma wag mong pansinin . Alam mo naman yan BALIW" pag paparinig ko sa kanya
HAHAHA baliw naman talaga yan ehh .. siguro dala ng baliw na manonh driver ng jeep.
Naalog ata yung utak ng babaeng yun.. HAHAH
" Ma may pinamili si ate sa inyo ohh" sabay bigay ko ng gamit
" asan po pala si papa" tanong ko . Syempre isasagot ni mama nasa trabaho pa. Ang tanga ko kasi alam ko naman 6:45 palang at 8-9 pa uwi nun ehh nag hahanap na agad ako.
" anak may ulam na kumain kana .. nasa trabaho pa yung papa mo. " sabi ni mama nang hindi man lang tumitingin saakin at kinakakal ang amin pinamilibpara sa kanya
Kumain na ko tsaka nag hugas ng katawan ..
Nanuod din ako ng Pure love at Balita bago ako umakyat sa taas
" Bat ang tagal mo? " tanong nang ate kong halatang bad trip
" Nanuod pa ako ehhh . Tapos na kaya yun sa Friday" sabi ko favorite nya kaya yun ..
At ngayon lang nya hindi pinanood ang Pure love . Ehh kasama yun sa Everyday routine nya.
" Waaaaaaaaaaaaah! !!!! Gaga ka tlaga d mo man lang ako tinawag!!!! " pag sigaw nya sabay hampas saakin ng Body pillow namin!
" WEYYYYYYYYYYT! A-a-Arayyy!" Patuloy parin sya sa pag hampas!
" Bala ka nga dyan di ko ikwekwento sayo nangyari saakin for the whole day!!!!" Sabi ko sa kanya .
"Ahhh! I kwento mo na dalii na ! Dalii na" pa ngungulit nya saakin . At may kasama pang paawa effect!
" ito na nga ohh. Achuchuchuchu.." kinuwento ko na lahat ng nagyari sa akin buong araw .
Ang gaga kinikilig pag nababangit ko pangalan ng crush ko. Akin na kaya sya! Akin lang yun walang aagaw ..
Pag tingin ko sa kanya tulog na. HAHAHA alam ko napagod yan ngayon ang unang araw nya bilang isang babaeng may trabaho na . At hindi na estudyante. Kaya pagod yan im sure.
Hihiga na sana ako ng tawagin ako ni mama
" Bunso! May tao sa labas hinhanap ka" huuh? Sino kaya yun. Ahhh siguro highschool friend ko .
" sige ma babaa na ako" sabi ko . At agad akong bumaba
Binuksan ko na ang pintuan .
Bakit andito sya?
Hala?
Oo nga pala binigay ko address ko sa kanya.
O.O
" uhmm. Bat - bat andito ka.? " bat kasi kaylangan puntahan paako dito..
Yuuup! Sya yung Lalaking andun sa bago kong school
Sya yung naka bungo ko.
Sya yung lalaking pinag bigyan ko ng address ko.
Sya at sya ayyy NANDITO!
" Syempre . Im checking if my princess is okay." Di ko narinig yung last na sinabi nya.. ano kaya yun?
" ah? Aano yung last na sinabi mo?"
Tanong ko
" Never mind. Good night! :)" UMAGAAAAD . Kainin na sana ako ng lupa ngayon!
Nakaka tunay yung mga ngiti nya.
Lupa bumuka ka! Kainin mo ako !
At tumakbo na sya pa punta sa kotse nya.
At pinaandar ang kotse nya ng sobrang bilis ..
Pumasok ako ng bahay at dalidaling pumasok sa kwarto.
Kinagat ko na din yung unan ko. Gusto kong tumili!
WAAAAAAH!
Dont worry crush ko . IKAW pa din crush ko . Tandaan daig ng pogi ang cute.
Exciting bukas ! Makakakita ako ng cute at the same time ng Pogiiiii! <3
End of chapter 6
-------------
(Author's Note)
Nag update po ako! Di po kasi ako makatulog .. kaya naisipan ko mag update.
Sorry kong hindi nyo nagustohan. Promise po babawi ako
Promise ko din pagagandahin ko tong mga susunod na chapter .
Pa VOTE at COMMENT naman po!
Para khit papano alam kong may nag babasa pa naman nito.
At kung may suggestion kayo paki comment naman din po para mailagay ko po sa story na to.
At mag dedicate ako ng one chappy para sainyo^_^
BINABASA MO ANG
My Imperfect One
Teen FictionIsang babaeng Makulit, Maingay, Palatanong,at Kalog. Ito ang description nya sa babaeng sunod ng sunod sa Kanya. Maari kayang ma Inlove ang isang. Tahimik, Snob,at isang may pinaka pribadong buhay. Sa isang babae na kabaliktaran ng kanyang Ugali,At...