Pag gising ko , agad akong nag ayos ng sarili ko ..
Nauna na yung ate ko so d na uli ako makakapag lotion . Kasi sa kanya yung lotion namin nakiki gamit lang ako . POORITA ehh.! xD
Bumaba na ako..
" Maaa ! Alis na akoo! " sabay takbo sa kanya at kiss ! :***
" hoy! Zaira mag almusal ka muna!" Tumakbo na ako. Ayaw ko kumain ehh. Diet ako para sa crush ko .
Para malaman naman nyang nag eexist ako diba?
Mapansin man lang nya ako :) Heaven na yun para saakin!
After 1million hours !!! Nakarating na din ako sa school.
Ang tagal ba naman mag drive ng jeepney driver. Yung totoo manong nag tetest drive ka pa lang ba? xD
Nag lakad na ako sa mamahaling kong school.
Thanks thanks talaga ! Kay motherskie! At Fatherskie! At dito nila ako pinag aral! ^_^ ^______^
Upo na ako sa aking chair . Tas unti unti na nag si datingan yung mga ka classmate ko.
Nag discuss yung prof. Magaling magturo. Ganto talaga ata kapag private school ka. Magagaling teacher!
Pero d ko ipapag palit yung " Tabong Perez Elementary School " ko! Magagaling super galing din kaya ng mga teachers dun! At super duper love ko sila.
" Boys-Girls ang ayos ng ating upuan " hooooowat! Ngayon pa talaga nag ganyan ang prof namin! HAHAYS! -_- kung kaylan wala si Zhiene . Wala tuloy akong ka clise dito.
At sa dulo na lamang umupo
Tatlo kasi ang vacant seat sa likod
Inupoan ko na yung gitna kaya ang tira na lang yun nasa kanan ko at kaliwa ko.
Sure ako walang uupo dyan.
Kasi cheap ako. Mahirap ako. Panget ako Deeeejoke! ^_^ masyado ko dinadown sarili ko HAHAH.
" Khael! And Lucas!Buti pumasok pa kayo sa class ko no? Thanks sa 5minutes pa ang natitira at pinasokan nyo klase ko no! " sabi nung prof naming bakla!
" Siiir sorry na ha...." hinug nya ito patalikod " promise babawi ako sayo" sabi nya pa
" Nako ! Khael ha! Kahapon d ka pumunta sa subject ko! " pag sabi nung prof namin na medyo nag tatampo na.
" sorry na :)" Ayaaaaan nanaman yung smile nyang nakakatunaw UMAGAAAAD!
Kinikiliiii-----
BOOOOOGHS!!!!
Ayyy sheyt! Lang nakaka gulat naman tong lalaking tumabi sa kaliwa ko.
Sino ba to. Nilingon ko sya at please lang papulot yung panga ko.
Si Lucas yung Crush ko . Yung BEBE Crush ko! Yung nag patunay saakin ng love at first sight !
KATABI !!!! KATABI !!! ko
Please give me air!!! *°*
Nilingon ko yung mata ko sa kana ko.
Kasooo andito naman si Khael!
Ano ang aking mabuting ginawa at binigyan ako ng dalawang YUMMY seatmates!
" Hiii :) " tas nilahad nya pa yung kamay nya .
Ilalahad ko na di sana yung kamay ko . Para makipag shake hands .
" Tsss -.-" sabi naman nung nasa kaliwa ko.
" Hiii :)" nag hi na lang din ako pabalik sakanya
Nakakahiya sa nasa kaliwa ko na baka ma op sya kaya sya nag react.
Okay lang yan Lucas ikaw naman crush ko! Ikhaw Lhangs ! Walang titibag! HAHAHA. Kung ano ano pinag sasabi ko dito.!
Ganto ba pag inlove?
Masyadong Corney?
O sinalo ko lang talaga lahat nang ka corneyhan nung nag paulan ang ating dyos with open arms pa na sinalo ko lahat yun. -__-
"Hi " sabi ko kay Crush para naman maging friend kami.
Diba duon naman nag sisimula ang lahat . Sa FRIENDS
Tas sunod nung BESTFRIEND , - LOVERS :)
(A/N: sunod ng lovers Enemy tas sunod nun Stranger uli!!!!)
Wag ka nga author! Bitter? WHOGOAT! Masyado eh !
Basta sunod ng LOVERS . ay HUSBAND AND WIFE na! omaaaaagad!!! ^____^ ^_______^
Kaso d sya nag reply ng hi. Oh Hello man lang.
Snob :(
Pero Hindi kita Susukuan !
Youre only mine.
Sa kaliwa ko si crush! Tas sa kanan ko si khael de cute! OMAGAAAD !
Mapagpalang araw! <3 . <3
End of Chapter-7
------------
Author's Note :
Hiii po uli! :) nag Update na po ako Ha! Hanggang dec. Na to.
HAHAHHAHA ! juk! Lang
Tuwing nakikita ko pong may nag reread! Nabubuhayan ako ng loob mag UD ehh.
Kahit na walang vote and comment.
Pero sana sana tlga pag gumawa pa ako ng ibang mga stories sa other account ko (soon) eh mag mag vote and comment na ^_^
Alam kong new story ko pa lang.
Kaya d ako nag oover di bakod .
Na tipong gusto ko agad madaming vote and comment.
Hiling ko lang po! Vote and Comment kayooo! Hindi ko hinihiling na sana maging ... ganyan ganon gusto ko lang po may maka appreciate sa works ko
^_____________^
Kahit nga po reads lang masaya na ako! Pero sana lAng habang ni re-read nyo to mag Vote and Commnet Kayo? Please?
HAHAHAHHAHA
Gooood night! Mwuaaaaa!
:*****
BINABASA MO ANG
My Imperfect One
Teen FictionIsang babaeng Makulit, Maingay, Palatanong,at Kalog. Ito ang description nya sa babaeng sunod ng sunod sa Kanya. Maari kayang ma Inlove ang isang. Tahimik, Snob,at isang may pinaka pribadong buhay. Sa isang babae na kabaliktaran ng kanyang Ugali,At...