Nako. Umaga nanaman haizzz! Umagang alam kong wala na akong aasahang bumalik. Wala na si sheine . Ilang taon pa ulit bago kami mag kita.
Nag lalakad ako dito sa hallway . Nang may marinig akong umiiyak..
"ahuhuhu! Bakit lahat ng lalaki ! Paasa! Jungtangene! Sana mawala na lahat ng lalaki! " ayy intense si ate! Mawala na lahat ng lalaki? Nako panginoon wag naman po!
Paano na prince charming ko! Future ko!
"Ate.." tinawag ko Ng kanyang pansin " ano pong nangyari? Bat ka po naiiyak?" Tinanong ko pa din sya kahit alam ko nanang sagot. Na pinaasa lang sya nung lalaki
" Ahh. Si Sean kasi! Lagi lagi kaming mag kasama tas kanina may kasama na syang iba!!!!!!! Letsugas! Ahuhuhuhu" sabay nag wala wala
" ate hindi lang pagibig ang kailangan natin sa buhay! PAGKAIN din! Tara libre kita sa cateen!" Sa totoo lang nagugutom ako kaya para hindi na mapahaba ang aming usapang pagiibig ehh ni yaya ko na lang sya sa canteen
" gora na tayo. Gutom na ako :)" ayyy bilis mag move on!
Describe ko ba sya? Ganto ehh. Maliit na chubby pero sobrang ganda. Medyo curl pa ung baba nung hair nya natural yun . Hindi parang pinakulot lang. Hindi sya mataba chubby lang yung tipong pag tumangkad unti ehh sexy na. Parang ganun. Kaya bsobrang ganda nya at mukang may lahi.
°°°°°°°C A N T E E N °°°°°°°
"Ang sarap ng spaghetty dito sa canteen !!" Para syang bata nung sinasabi nya yan.
" nakapag move on kana? Uhmm ilang taon kana pala?" Pag tatanong ko sa kanya. Ang cucute nya. Parang natural lang sa kanya yung pag kainin na sobrang puno na yung bibig. Pag ako gumawa nun ehh para na akong taong kalye . Pero pag sya gumawa parang ang cute cute pa.
" OO noh! Tsaka sanay na ako sa mga lalaking paasa dyan!! Choos! Bitter ko noh! mag 15 pa lang ako! Bakit? " hala! Mag 15 palang sya? Ako 16 na mas matanda pa ako! Kaya pala cute na cute ako sa kanya ehh.
Edi ibig sabihin d pa sya college kasi pang 4th yr. Palang age nya
" ano course mo? :) :) ako fine arts! " sabi nya pa! Ano ? College na sya ? (°•°)
" co-college kana?!" Medyo na pasigaw ako . Kasi nagulat ako ! College na itong batang ito?
" Oo teh! 14 yrs of age Zheine with a 'Z' and fine arts course ko like what i said before! :)) " (A/N: parang pag iintroduce ni kim chu dun sa past tense)
Owww! Paano to naging college ehh 14 pa nga lang!
" paano?" Tinanong ko na kesa naguguluhan ang brain cells ko
" ahh . Paano naging college nang ganto kaaga? Madali lng nung grade 1 ako enrol na agad ako for gr 3 so mas bata tlga ako sa lahat ng naging classmate ko ^_^ " ahhh kaya pala. Ang swerte gr1 pLang pero naging gr3 n Agad
" uhmmm ate! I have to go na pala! Tawag ako n daddy ehh! Bye bye" sabi nya habang hawak ang cellphone nya.
" Friends? " ngumiti sya at nilahad ang kamay nya . Ngumiti din ako at nilahad ko dn ang kamay ko!
" Friends ... " (^_^) sabay tumakbo n sya
Ako naman inuubos ko na tong pagkain ko para makapasok at hindi malate sa first subject ko.
BINABASA MO ANG
My Imperfect One
Teen FictionIsang babaeng Makulit, Maingay, Palatanong,at Kalog. Ito ang description nya sa babaeng sunod ng sunod sa Kanya. Maari kayang ma Inlove ang isang. Tahimik, Snob,at isang may pinaka pribadong buhay. Sa isang babae na kabaliktaran ng kanyang Ugali,At...