Đôi giày giẫm nát những luống hoa tươi thắm.
Đôi tay thon gọn vốc từng nắm bùn đất dơ bẩn.
Nến cháy rơi xuống chỗ dầu bùng lửa.
Một hiện trường vượt ngục hoàn hảo, đem thiên thần mãi mãi rời xa khỏi địa ngục tăm tối.
.......Từ Minh Hạo đem em giấu trong phòng ngủ của cậu ấy. Thật kì lạ là không ai biết được.
Từ Minh Hạo luôn luôn kiên nhẫn chăm sóc cho búp bê sứ của cậu ấy.
Những vết thương trên người Vương Nhất Bác đang hồi phục rất tốt. Xương gãy đã lành lặn. Vết thương dần khép miệng. Dấu bầm tím cũng đã mờ đi gần hết.
Tinh thần em bình ổn rất nhanh, mỗi tối cậu ấy vẫn đọc ' Hoàng tử bé ' cho em nghe để ru em đi vào giấc ngủ.
Tiêu Chiến lại phải đi công tác, lần này hắn đi những một tháng. Vương Nhất Bác, em có thể yên ổn không phải chịu khổ sở vì hắn nữa. Sau khi kết thúc một năm, cậu ấy sẽ rời khỏi Tiêu trạch, và mang em đi cùng cậu ấy.
Một viễn cảnh mộng mơ, đẹp đẽ vẽ ra trong từng giấc an yên của hai người thiếu niên.
......Cơ thể ngọc ngà trắng nõn của em hiện ra trước mặt cậu ấy. Sáng loá rực rỡ làm cậu ấy ngắm nhìn không biết chán, mê mẩn không thôi.
Giữa hai người họ, việc đụng chạm xác thịt đã không còn là việc gì ngại ngùng, lạ lẫm nữa.
Nhưng cho dù vậy, vẫn không hề nổi lên dục niệm với đối phương.
Một mối tình thanh xuân xinh đẹp, thuần khiết, và đáng ngưỡng mộ nhất trên đời.
" Hôm nay tớ đọc một quyển sách nói về tình yêu. Có một phân đoạn nói chàng trai đã hôn cô gái. Cảm giác lúc đó lạ lắm. Trái tim tớ bừng bừng một ngọn lửa nóng, rạo rực vô cùng ".
" Hạo, khi được hôn thì cảm giác như thế nào nhỉ? ".
Buổi tối, bọn họ cùng nằm trên một chiếc giường. Vẫn như những ngày bình thường khác. Nhưng hôm nay lại có chút ngượng ngùng xấu hổ. Kì lạ.
Từ Minh Hạo mặt mũi đỏ hồng. Cậu ấy đã đọc qua rất nhiều sách, nhưng không biết nên giải thích làm sao với Vương Nhất Bác.
Có điều, cậu ấy cũng có cảm giác giống như em.
Rạo rực. Bồn chồn.
Hồi hộp.
Muốn trải nghiệm.
Đặc biệt là khi người mình yêu khẽ hé môi, thốt lên một chữ " hôn " kia, càng phi thường nóng bỏng hồi hộp hơn nữa.
" Chắc là, như thế này đi? ".
Cậu ấy chồm người tới, ấn môi mình lên môi em. Nhẹ nhàng, không vội vã.
Thành kính, và trân quý.
Nâng niu, và yêu thương vô hạn.
Đầu lưỡi vươn ra, liếm nhẹ lên hai mảnh môi căng mọng như trái cherry. Vương Nhất Bác giật nảy mình, em bất ngờ, em hoảng hốt, nhưng em không đẩy cậu ấy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến Hạo Bác ] Gặp người sai thời điểm
Short StoryTác giả: Ngọc Kinkin Thể loại: Đam mỹ, chủ công, dân quốc bối cảnh, ngược luyến tàn tâm, nhất thụ lưỡng công, hào môn thế gia, SE Couple: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác, Từ Minh Hạo x Vương Nhất Bác Lưu ý: - Truyện rất ngược, ai không chịu được đừng v...