Chap 2 : Mình yêu cậu

411 18 1
                                    

Chap 2 : Mình thích cậu

      Sáng hôm sau, mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường, cô và anh được gặp lại nhau thì tâm trạng hứng khởi hẳn. Cả lớp nhìn Ji một cách ngỡ ngàng vì sự thay đổi lớn : hòa đồng với bạn bè, không giữ cái mặt lạnh hơn tiền nữa đã vậy lại còn cười như gặp vận may nữa. Nhưng đặc biệt hôm nay, nhân vật chính lại là Sehun và JiEun. Hôm nay chị em nhà JiYeon cùng Myungsoo và JiEun tới trường cùng nhau. Ngồi trên xe Myungsoo, Ji Eun nói nhỏ với JiYeon :

          - Yeonie này, m..ì..nh thích Sehun.

          - What ! Sehun á ! Ji mắt chữ A mồm chữ O nói lớn. Chơi với nhau bao lâu mà giờ cô mới biết đấy.

          - Noona gọi em hả ? Sehun ngồi ghế trên thò đầu xuống.

          - JiEun thích em sao ? Ji nói mà không để ý cô bạn mình đang ngượng chín cả mặt.

          - Em của noona mà ! Một tháng JiEun còn tỏ tình với em những 3 lần cơ. Cậu vỗ ngực ra vẻ tự hào lắm.

          - Jiyeon à........Eun kéo tay bịt miệng Ji lại.

          - Hai người cũng hợp nhau lắm chứ ? Myungsoo và Ji đồng thanh nói khiến hai đứa em mặt đỏ như trái cà chua. Sehun thì la oai oái rồi lảm nhảm này nọ làm mấy người kia phải đau đầu. Sau một hồi họ cũng đến trường và lần nữa trở thành tâm điểm chú ý. Myung và Ji đi trước, JiEun đi sau còn cuối cùng là Sehun mặt bí xị lẽo đẽo xách cặp cho chị. Hôm nay cô EunJung bận nên cả lớp tự quản. Sehun chạy một mạch sang chỗ Ji đứng cạnh bàn cô, cậu chàng đứng như tập quân sự nhìn qua cũng đủ biết ý muốn nói '' không ai được đụng đến chị tôi'' khiến Ji cười không xong mà khóc cũng không được. Myung và Eun muốn lại chỗ cô hỏi chuyện cũng phải xin phép Sehun cẩn thận như kiểu đứa con nít xin phép mẹ đi chơi không bằng.

          - Ji à, tối nay mình qua đón cậu nhé ! Vẫn địa chỉ cũ phải không ? Myung hỏi khẽ

         - Ừ ! Đừng để Sehun biết nha ! Ji cười tươi như hoa.

         - Hai người.....hai người.......Không may thay tất cả những lời đó đều lọt vào tai Sehun.

         - Sehun cho chị đi hôm nay thì từ nay đi đâu chị cũng cho em theo. Ôi trời Sehun 17 tuổi mà lúc nào cũng như thế hết. Nhưng cũng chỉ vì hồi xưa lúc Myung chia tay Ji cậu mới luôn ở bên cạnh bảo vệ và yêu thương chị như vậy.

         Tối hôm đó, cô mặc chiếc váy da màu đen kèm cái áo sơ mi trắng kiểu cách đơn giản với đôi giày bệt đinh tán làm điểm nhấn. Một lúc sau điện thoại cô rung lên. Ồ ! Đó là Myungsoo ! Không nghe máy, cô nhìn xuống cửa sổ, một chàng trai ăn mặc na ná giống bộ của cô đang đứng dựa lưng vào cái xe ô tô trắng. Cả người anh toát ra một cái gì đó cuốn hút đến lạ thường. Cô nghĩ bụng phải xuống lôi anh đi ngay không mấy cô tiểu thư ở đối diện lại xộc máu mũi lên mất. Myung thấy Ji xuống hồ hởi mở cửa xe.

         - Nè, sao cậu đến sớm vậy

         - Có gì đâu. Hôm nay cậu đẹp lắm Ji à.

[Shortfic] Fall in love with you |Phương|MyungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ