𝔼𝕦𝕥
Nica's PV
Hinila niya ko bigla palapit sa kaniya at nilock yung pinto. Isinandal niya ko sa pintuan at sinunggaban niya agad ang mga labi ko. Ramdam ko yung galit sa paghalik niya saken. Bigla ay gumapang ang kamay niya papasok sa suot kong damit at minasahe ang mayayaman kong dibdib. Nasasaktan ako sa pagmamasahe niya saken. Halos malunod ako sa mga halik niya. Ramdam na ramdam ko yung saket na nararamdaman niya dahil sa ginagawa niya saken. Bumaba ang isang kamay niya at ipinasok yun sa suot kong short. Nang marating niya ang gitna ko ay ipinasok niya agad ang tatlo niyang daliri.
"Uhmmm" bago toh sa akin kaya medyo nasaktan ako, sabay mo pa yung mabilis na paglabas pasok na ginagawa niya "Cj masa-----ughhhh, Hubby masaket plsss" hinawakan ko yung kamay niya para pigilan sa ginagawa niya pero dahil malakas siya hindi ko siya mapigilan, deretso siyang nakatingin sa mga mata kong lumuluha na
Binuhat niya ko bigla at inihiga sa kama. Hinalikan niya ko ulit. Itinaas niya ang aking damit at bumaba ang mga halik niya sa malulusog kong dibdib. Hinalikan niya iyon at dahan dahang tinanggal ang suot kong pang itaas. Nang matanggal niya iyon ay hinalikan niya ko ulit at pinaglaruan ang akin nipples. Napapaungol ako sa sarap na dulot niyon sa akin. Nang magsawa sa aking labi ay bumaba iyon sa aking dibdib at pinaglaruan ang aking nipples.
"uhhhhmmmmm" pinipigilan kong umungol ng malakas dahil baka nakauwi na si Kuya
Bumaba ang kamay niya sa aking maselang parte at hinimas himas yun. Lalong nadagdagan ang sarap na dinudulot nun sa akin. Hindi niya tinigilan ang ginagawa niya. Ramdam ramdam kong lasing na lasing na siya. Nang tumigil siya ay tinignan niya ko sa mga mata ko. Hinubad niya ang natitira kong takip sa katawan. Nang matanggal niya iyon ay hinalikan niya ko sa labi pababa at hinalikan niya ko sa hita hanggang sa marating ng mga labing yun ang namamasa ng parte ng katawan ko. Hinalikan niya iyon at pagkatapos ay dinilaan. Pinipigilan kong mapaungol ng malakas. Ipinasok niya ang dila niya duon. Ang bawat galaw niya ay sinasabayan din ng katawan ko. Napakapit ako sa buhok niya ng maramdaman kong malapit na kong labasan. Nang malabasan ako ay tumigil siya. Sinimulan niya nang hubarin ang suot niyang short. Kinubabawan niya ako.
"Mahal na mahal kita Wifey" naluha siya ng sabihin niya iyon "Ipapasok ko na ah" hindi na ko nakasagot
Dahan dahan niyang ipinasok ang mahaba niyang sandata. Napaluha din ako ng maramdaman ko yung saket nang maipasok niya na yung sandata niya sakin. Nang mapansin niya yung luha ko hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan ako. Habang naghahalikan kami ay dahan dahan siyang gumagalaw. Hanggang sa bumilis na iyon ng bumilis hindi niya binitawan ang labi ko. Habang nanghahalikan kami ay napapaungol ako.
"Ughhhh i love you wifey" bumilis iyon ng bumilis at nararamdaman ko nang malapit na kong labasan
"I loooove you too Hubby" sobrang higpit ng yakap ko sa kaniya hanggang sa marating na namin ang langit.
Sinuotan niya ko ng panty at sinuot niya naman ang boxer niya. Humiga siya sa tabi ko kinumutan niya ko pagkatapos tinalikuran niya ko ng higa. Magsasalita sana ako pero narinig ko na yung hilik niya. Lumapit ako para kumutan siya. Niyakap ko siya sa likod
"Im sorry Hubby" umiiyak nanaman ako dahil alam kong paggising netoh iiwan nanaman niya ko ditong mag isa.
Kapag nakikita niya kong masaya sa iba, tumatawa kaharap ng iba at lalo na kung nakikipagyakapan ako sa ibang lalake except kay Kuya galit na galit siya. Okay lang sana kung usap lang. Eh kaso nagtatawanan kami eh. Minsan parang gusto ko nakang magkulong sa kwarto kasama siya. Yung tipong masaya lang kami. Tampuhan pero hindi ganito kalala
Hubby im sorry, napaka pasaway kong gf sayo....... Mahal na mahal kita Hubby T_T............
Itutuloy...............
Oh panget ba? Sorry inosente kasi yung author eh Charrrrowts✌️😂
Nood na ba ako ng Porn para medyo masharap? 😂✌️
Nooo! Ayoko baka mavirginan yung mata ko.... 😂
Magbabasa nalang ako ng spg tas hanap ako ng may thrill
Pero kung OWWWWKEEEEYYY na wag na para naman may originality ang peg ko😂Ang daldal ko na putchaaaless kasi ano ba gusto? Hindi?
Bahala ka na nga ang arte mo eh iniimagine mo din naman yung eutan nila..... HAHHAHAHAHHAAYYYIEEEEEEEUUUUUUUTTT😛