(PROLOGUE)
𝚂𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒𝚕𝚊 𝚖𝚊𝚜𝚊𝚛𝚊𝚙 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚔𝚒𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚖𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚗𝚘𝚛𝚖𝚊𝚕...
𝚈𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚙𝚘𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚐𝚒𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚊 𝚜𝚊 𝚞𝚖𝚊𝚐𝚊 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚔𝚞𝚖𝚊𝚒𝚗, 𝚖𝚊𝚐𝚝𝚛𝚊𝚋𝚊𝚑𝚘 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚜𝚊𝚜𝚊𝚢𝚊, 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖 𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚝 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚗𝚊𝚗𝚊𝚋𝚒𝚔 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚜𝚊𝚖𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚘𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚖𝚒𝚕𝚢𝚊 . 𝙰𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚑𝚒𝚗𝚐𝚊 𝚜𝚊 𝚔𝚘𝚖𝚙𝚘𝚛𝚝𝚊𝚋𝚕𝚎𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚕𝚞𝚐𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚗𝚐𝚒𝚝𝚒 𝚜𝚊 𝚕𝚊𝚋𝚒.
𝚃𝚘𝚝𝚘𝚘 𝚒𝚢𝚘𝚗 𝚖𝚊𝚜𝚊𝚛𝚊𝚙 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚔𝚒𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚖𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚗𝚘𝚛𝚖𝚊𝚕.
𝙽𝚐𝚞𝚗𝚒𝚝 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚒𝚗𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒𝚑𝚊𝚗 𝚖𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚊𝚢 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚗𝚘𝚛𝚖𝚊𝚕?
𝚈𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚙𝚘𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚝𝚒 𝚙𝚊𝚐 𝚐𝚒𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚊𝚐𝚊 𝚜𝚊 𝚞𝚖𝚊𝚐𝚊 𝚊𝚢 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚘 𝚖𝚊𝚐𝚊𝚠𝚊 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚜𝚘𝚋𝚛𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚑𝚒𝚗𝚊.
𝚈𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚙𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐𝚊𝚗 𝚖𝚘 𝚖𝚞𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚐𝚊𝚠𝚊 𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚝𝚊𝚖𝚊 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚐𝚢𝚊𝚗 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚔𝚖𝚞𝚛𝚊.
𝚈𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚙𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖 𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚢𝚊 𝚊𝚢 𝚖𝚒𝚗𝚜𝚊𝚗 𝚖𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚝𝚘𝚝𝚘𝚑𝚊𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚞𝚛𝚘 𝚕𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚝 𝚊𝚝 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚕𝚘𝚝 𝚜𝚊 𝚒𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚞𝚑𝚊𝚗. 𝙰𝚝 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚐 𝚝𝚞𝚕𝚘𝚐 𝚔𝚊𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚖𝚒𝚐 𝚗𝚊 𝚒𝚑𝚒𝚙 𝚗𝚐 𝚑𝚊𝚗𝚐𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚝𝚊𝚔 𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚑𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚐𝚊 𝚖𝚊𝚝𝚊.
𝙰𝚝 𝚜𝚊 𝚑𝚊𝚋𝚊 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚗𝚊𝚑𝚘𝚗 𝚗𝚊 𝚙𝚊𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚝 𝚊𝚝 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚝. 𝙽𝚊𝚝𝚞𝚝𝚞𝚗𝚊𝚗 𝚒𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢𝚊𝚗 𝚑𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚊𝚢 𝚖𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚗𝚑𝚒𝚍.
𝙶𝚊𝚗𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚗𝚒𝚢𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚊𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒 AIDEN 𝙷𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚗𝚘𝚛𝚖𝚊𝚕. 𝙿𝚞𝚛𝚘 𝚕𝚒𝚑𝚒𝚖, 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚊𝚝 𝚕𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚕𝚘𝚝 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚞𝚑𝚊𝚗.
𝙼𝚎𝚛𝚘𝚗 𝚜𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚔𝚊𝚝𝚊𝚝𝚊𝚐𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚔𝚛𝚎𝚝𝚘 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚗𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚊𝚢 𝚒𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚜𝚊𝚖𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚞𝚕𝚊 𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚢𝚊 𝚊𝚢 𝚒𝚙𝚊𝚗𝚐𝚊𝚗𝚊𝚔 𝚜𝚊 𝚖𝚞𝚗𝚍𝚘𝚗𝚐 𝚒𝚝𝚘 𝚑𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊 𝚝𝚞𝚖𝚞𝚗𝚐𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚢𝚊 𝚜𝚊 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝙻𝚊𝚋𝚒𝚗𝚐-𝚙𝚒𝚝𝚘.
𝙰𝚝 𝚢𝚘𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚗𝚊𝚝𝚒𝚗𝚐 aalamin.
𝙸𝚝𝚞𝚝𝚞𝚕𝚘𝚢.....
I hope you enjoy!!!!!!
"Please support my story"
Don't forget to vote, comment, and share😘😘😘😘
Follow or add me on my social media accounts:
IG: Maczien01
Fb: Mac zie
Tiktok: Maczie2