kim taehyung cướp được cái chìa khoá phòng từ tay ông anh già íu lòng, giờ đây vô cùng vui vẻ huýt sáo trở về ktx.
ối!
taehyung suýt thì hét toáng lên như thế.
cái địt... thằng tổ cụ nào đi đứng như mù thế va được cả vào cái thằng cao to như gã."ai cha, mẹ đứa nào thế?"
gã vuốt lại mái tóc nâu hơi xù rồi ngó quanh 1 vòng.
một nhúm hồng hồng xuất hiện trước mắt gã.
suy nghĩ đầu tiên của gã là: "tổ sư, học sinh cấp 2 vào đây làm đéo gì?"
"lại còn nhuộm tóc?"
"hư thật!"
nhúm xù hồng kia vò cái nhúm xù hồng của bản thân đến điên lên, những sợi tóc xơ xác vì chất tẩy dựng đứng như chào cờ.
đối diện gắt:
"mắt mù à con chó?"
"ơ... cái đ...." - taehyung kiềm chế lắm mới không đấm học sinh cấp 2 nọ.
"mày ở đéo đâu tự dưng vào đây làm gì hả thằng ranh con?"
"ơ hay, bố mày ở đâu ra liên quan đéo gì đến mày?" - học sinh cấp 2 sấn lại gần và huých vào vai gã 1 cái. cốp. kêu vl.
taehyung cáu lộn cả ruột, gã đến gần hơn, gần như là chạm mặt đến nơi, rồi nói với "đầu hồng" rằng:
"về tập trung học hành đi, đéo phải ở đây để mà đú đởn. tao báo với chủ nhiệm mày bây giờ đấy đcm trẻ ranh thích thử thách à?"
ơ địt mẹ?
jimin sôi máu lên, đcm trẻ ranh là thế đéo nào? bố mày có khi hơn cả tuổi mày đấy."mày nói ai trẻ ranh?"
"đcm thế nãy giờ tao nói chuyện với con chó à?"
"bố mày đại học rồi ok? cái l bà già, tao đi tìm phòng ktx đú đởn con cặc."
?????
taehyung đần người ra.
chết.
hình như đây là jimin.mà địt mẹ sao tính cách tồi tệ vl thế?
"mày tên gì?"
"tên là bố mày!"
"cái địt... mày có muốn tìm phòng không? thì sủa đcm muốn giúp cũng đéo xong."
"park jimin." - "đầu hồng" phun ra 1 cái tên.
a, l mẹ, jimin thật.
vãi l đéo tin.
mẹ, hoá ra mình thích 1 con người như c à?
ối tổ sư, lại còn ở chung.
đéo được đéo ổn.
mình phải suy tính lại kế hoạch này.
rồi gã chạy mẹ đi mất, để jimin ở lại.
pinky-jimin nghệt mặt ra:
"địt mẹ mồm bảo giúp cơ mà?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
hey, pink hair! | vmin
Fanfiction"bố đéo yêu mày!!" *tục =)))) nên mình sẽ không chịu bất cứ thương tổn nào về mặt tinh thần của các bạn :3