Chương II

625 74 0
                                    

Yoongi đứng cạnh Hoseok, em thấy Jungkook đang vui vẻ nói chuyện với cấp trên của mình, trong lòng chợt sinh ra chút cảm giác khó chịu. " Jungkook và thiếu tướng có quan hệ gì với nhau vậy?", Yoongi thì thầm bên tai Hoseok.

" Là anh em họ.", Hoseok nhếch nhẹ mép. " Sao? Cậu định tơ tưởng thiếu tướng à?", người bên cạnh buông lời trêu chọc để nhận lại cái nhăn mày của em. " Nghe đâu thiếu tướng có người trong lòng rồi."

Là vậy sao? Yoongi dường như đăm chiêu gì đó, đôi mắt vẫn nhìn về hai người trước mặt đang nói chuyện. Hoseok vẫn đang đứng tựa vào xe. Chợt nhớ ra điều gì đó, hắn huých nhẹ tay vào khuỷu tay người bên cạnh. " Tôi nghe nói người trong lòng thiếu tướng đẹp lắm, nhưng hình như đã mất rồi. Dù sao đó cũng là tin đồn."

Yoongi im lặng không đáp, sau một hồi em nhanh chóng lên xe ngồi. Thấy người bên cạnh bắt đầu chán nản, Hoseok cũng lên vị trí lái. Hắn đưa tay bóp còi. Jungkook giật mình, thấy vậy cậu cũng mở cửa ngồi cạnh Yoongi. Cuối cùng là thiếu tướng, ngồi cạnh ghế lái.

" Anh mệt không? Lúc nãy anh dùng dị năng nhiều như vậy.", xe vừa mới khởi hành, Jungkook đã quay sang nói chuyện với Omega ngồi cạnh bên mình. Yoongi lắc đầu, chỉ đáp nhẹ. " Chỉ hơi buồn ngủ thôi.". Nói rồi, em im lặng đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Trong xe, ngoại trừ Hoseok đã chẳng còn tin tức, dường như Yoongi có thể nhận ra mùi hương của Alpha đang thoang thoảng trong không khí, không chỉ một mà hai. Jungkook cũng là Alpha? Lúc nãy trong tình huống nguy cấp, Yoongi đã không kịp phán đoán người này là Alpha hay Omega, điều làm em băn khoăn người sử dụng dị năng hệ mộc lại là một Alpha?

Tựa đầu vào kính, Yoongi có thể cảm nhận được mùi xạ hương nồng đến từ phía trên, là của thiếu tướng. Cái mùi mà một Omega như em đã khảm sâu vào tâm trí từ khi nào. Bên cạnh đó, còn có mùi biển, cái hương nhẹ nhàng đến từ người bên cạnh.

Tiếng kít từ phanh xe vang lên. Hoseok dừng xe lại khi nó đã dừng trước căn cứ, mở cửa lao xuống. Thiếu tướng quay sang nói với phụ tá Omega của mình. " Cậu về viết báo cáo ngày hôm nay?", rồi lại ghé vào tai nói gì đó. Yoongi đã kịp thu tất cả vào mắt, chỉ là cậu không nghe được đoạn đối thoại của hai người.

Hoseok đứng quan sát Yoongi một hồi lâu, chỉ là hắn thấy Omega này thật thú vị. Đoạn, khi vị thiếu tướng quay đi, hắn bước đến huých vào tay em, nói. " Hôm nay không nói chuyện được với cậu, thiếu tướng lại giao việc rồi."

Phía bên kia, Jungkook vừa nhảy xuống xe đã nhanh nhảu chạy về phía Yoongi. Cậu nhóc bán vào tay em. Cậu nhóc vui vẻ nói cười với người bên cạnh. Trong lúc đó, Yoongi đã đưa mắt nhìn, em nhìn thấy thiếu tướng bước vào căn cứ, dường như đã có việc từ quân đội.

Yoongi quay sang nói với Jungkook. " Cậu là em họ của thiếu tướng?", em nhận được cái gật đầu từ người bên cạnh.

Jungkook thấy Omega bên cạnh có chút nhíu mày đăm chiêu, liền quay sang nói chuyện. " Anh biết gia tộc Kim chứ? Gia tộc của em là họ hàng với Kim gia. Taehyungie là anh họ của em, từ nhỏ gọn em đã được đi huấn luyện cùng nhau. Do đó, dù là dị năng phòng thủ em cũng có thể khiến nó thành dị năng tấn công được."

[ ABO | kth x myg ] incoincidenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ