Chương IV

626 75 13
                                    

Hàng mi của Yoongi khẽ run lên. Phải mất một vài phút thì Omega mới có thể mở mắt nhìn rõ mọi thứ xung quanh mình. Ánh nắng xuyên qua cửa kính chiếu thẳng vào gương mặt xinh đẹp của em. Bấy giờ Omega mới nhận ra bản thân mình đang ngồi trong một chiếc xe quân đội.

Còn thiếu tướng?

Yoongi bật người dậy nhưng rồi phát hiện thân mình ê ẩm. Omega chợt nhớ lại hôm qua bản thân mình đã làm những gì, ngón tay vô thức chạm vào trán.

" A, anh tỉnh rồi.", bên cạnh là giọng nói của Alpha quen thuộc. Yoongi đưa mắt nhìn quanh. Jungkook đang ngồi bên cạnh mình, ở hai ghế trước là Taehyung và Hoseok đang cầm lái. Omega đưa đôi mắt hiếu kỳ nhìn vào Alpha bên cạnh. Thấy vậy, Jungkook liền tiếp lời.

" Sáng này em thấy pháo hiệu của Taehyungie nên đã đến cứu hai người. Những người khác đã được cứu từ đêm qua.", Alpha quân nhân nói trong khi Yoongi gật gù. Omega khẽ đưa mắt nhìn lên phía trên, Alpha thiếu tướng vẫn đang im lặng khoảnh tay nhìn.

Yoongi cao giọng. " Vết thương của thiếu tướng sao rồi?"

" Không sao, cảm ơn cậu.", Alpha nhạt giọng đáp.

Hoseok nãy giờ vẫn ngồi im không nói gì, chỉ đơn giản là lái xe về trung khu. Yoongi cảm thấy có chút mệt mỏi, em thả lỏng người rồi đưa mắt nhìn ra bên ngoài.

Vụ việc thiếu tướng bị thương đã gây rối loạn cho quanh doanh không ít. May thay đã có Hoseok và Jungkook xử lý ít nhiều nên cũng chẳng còn gì đáng lo ngại.

Yoongi cùng Jungkoook đã về khu huấn luyện, chỉ còn Hoseok và Taehyung đang hướng về phòng chỉ huy. Hoseok đang chuẩn bị lại hồ sơ và tài liệu. Thiếu tướng đặt tay trên nắm cửa phòng, đột nhiên hắng giọng nói với phụ tá của mình.

" Hình như học viện liên bang vẫn còn tuyển sinh, cậu có thể xem xét một vài người rồi gửi vào đó. Yoongi và Jungkook..."

" Yoongi và Jungkook đã xuất sắc đến vậy rồi vẫn cần vào đó sao, thiếu tướng?", Hoseok ngạc nhiên.

" Chỉ là thiên phú hơn người, hai người hỏi cần có kinh nghiệm và kỹ năng chiến đấu.", Taehyung trầm giọng. " Jungkook là quân nhân tự do, cái tính bốc đồng cần được sửa. Còn Yoongi, mặc dù cậu ấy chiến đấu rất tốt, chung quy vẫn không có chiến lược."

Hoseok im lặng lắng nghe một chút, rồi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ý của thiếu tướng. Taehyung bước vào phòng mình, bằng tay bất giác đưa lên bụng.

Rõ ràng đêm qua gai của cây biến dị đâm Alpha rất mạnh, nếu không có dị năng thì giờ hắn đã bỏ mạng ở khu rừng kia rồi. Nhớ lại Omega lúc ấy chữa thương cho mình, Taehyung nhớ lại bản thân cũng đã từng trải qua việc này một lần. Sức mạnh kỳ lạ nào đó có thể dùng để chữa thương. Đây không phải là sức mạnh dị năng, đó là những gì hắn biết rõ về thứ sức mạnh quái dị này.

Vậy mà Omega kia cư nhiên lại có.

Taehyung thở dài một hơi. Omega kia gợi hắn nhớ lại một người.

Jungkook uống sữa chuối thì thông báo Hoseok gửi đến khiến cậu phụt một ngụm sữa ra ngoài. " Anh nói gì cơ? Taehyungie gửi em đến học viện liên bang?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ABO | kth x myg ] incoincidenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ