Hạ Thiên hiện tại chính là cảm thấy bực bội, phi thường bực bội, vũ trụ siêu vô địch bực bội.
Mạc Quan Sơn đi đâu rồi? Mạc Quan Sơn con mẹ nó cùng Di Lập bỏ chạy rồi!
Khốn khiếp.
Hắn từ trong túi lấy ra một bao thuốc, đem một điếu ngậm trong miệng, hung hăng hút một hơi dài. Nhìn sương khói bay vờn trước mắt, trong lòng đột nhiên có chút trống rỗng.
Từ khi con rắn có tên Di Lập chuyển trường tới vào nửa tháng trước, mọi chuyện liền trở nên vượt khỏi tầm kiểm soát.
Trước đây vô luận hắn có nói cái gì Mạc Quan Sơn cũng đều sẽ bướng bỉnh dỏng lỗ tai mà nghiêm túc lắng nghe hắn, bây giờ cậu lại chỉ lo vùi đầu gõ điện thoại nhắn tin với Di Lập, trước đây tan học Mạc Quan Sơn luôn là ở lại lớp học làm bộ không kiên nhẫn ra về, biệt nữu mà chờ đợi Hạ Thiên tìm tới, bây giờ có khi vừa mới chuông reo tan học đã không thấy bóng dáng Mạc Quan Sơn đâu, coi Hạ Thiên đi tìm như không có, ghê tởm hơn nữa là, trước đây khoảng khắc chỉ có riêng mình hai người họ cùng nhau ăn cơm trưa bây giờ cũng bị chen ngang bởi con rắn Di Lập kia, ngay cả học bài hay luyện đánh bóng rổ Mạc Quan Sơn đều phải mang theo gã đó, cùng gã đó ở chung một đội!
Hạ Thiên mặt mày hung tợn mà nhớ tới...
Mẹ nó!
Con rắn chết tiệt này rốt cuộc là từ đâu chui ra?!
Hạ Thiên ngay từ đầu không phải là không có hỏi qua Mạc Quan Sơn, Mạc Quan Sơn bởi vì quá trình trưởng thành trải qua nhiều biến cố gia đình, cậu không phải người có thể dễ dàng thân cận với người khác như vậy, ngay cả lúc trước bản thân vừa mới cùng Mạc Quan Sơn nhận thức được tình cảm, đều là chính tay hắn phá đi bức tường kính thật lớn kia, vừa lừa lại gạt thêm da mặt dày trối chết đòi dây dưa mới đến gần được Mạc Quan Sơn. Này khốn kiếp một kẻ không lai lịch mới vừa chuyển trường tới đây, Mạc Quan Sơn thế nhưng đã thấy thoải mái tự nhiên rồi!?
Hạ Thiên hỏi Mạc Quan Sơn lúc đó, tóc đỏ vẻ mặt không thể hiểu được, nhìn hắn giống như nhìn một thằng ngốc mà nói: "Di Lập là bạn tốt của tao, quen biết từ nhỏ tới lớn, tao chưa nói với mày à?"
Bạn cái đầu *** tốt!! Còn con mẹ nó lại là từ nhỏ tới lớn!!?
Hạ Thiên trong lòng mắng, ngoài miệng lại bình tĩnh: "Chưa nói."
"À", Mạc Quan Sơn có vẻ chẳng hề để ý mà ứng thêm một câu: "Nó học tập quá rác rưởi, không đủ điểm thi vào trung học, hiện tại là ba nó đập tiền mới đem nó nhét được vào tới đây."
Nhìn Mạc Quan Sơn bộ dáng cũng không quá coi trọng vấn đề, Hạ Thiên cũng không nghĩ làm chuyện bé xé ra to, bọn họ còn không có chính thức ở bên nhau, hắn cũng không muốn đem cái tính chiếm hữu quá mức của mình bại lộ ra, khéo lại dọa người.
Di lập đột nhiên xuất hiện chiếm cứ một phần năng lượng cùng thời gian của Mạc Quan Sơn, Hạ Thiên trong lòng không thoải mái, nhưng là cũng nhịn xuống. Rốt cuộc Di Lập cũng chỉ là bạn cũ, mà hắn cùng Mạc Quan Sơn chỉ còn cách nhau một tấm màn giấy mà thôi. Hạ Thiên vốn dĩ chuẩn bị cho buổi tối hôm nay thừa dịp Mạc Quan Sơn đến nhà mình nấu cơm khi đến lúc sẽ tiến tới bày tỏ vạch trần ra tình cảm đó, chọc thủng tấm màn giấy đang ngăn cách giữa hai người.
Hạ Thiên có thể cảm giác được, Mạc Quan Sơn là thích hắn, hoặc ít nhất là đối hắn có hảo cảm.
Mạc Quan Sơn có thể là mạnh miệng, là dạng người khẩu thị tâm phi, nhưng những phản ứng của thân thể cậu vẫn là thành thật nhất, là chứng cứ trực tiếp nhất, lúc ở bên nhau đôi mắt Mạc Quan Sơn luôn là trộm ngắm về phía Hạ Thiên, thân thể mỗi khi tiếp xúc gần gũi với hắn vành tai liền lập tức phiếm hồng, ánh mắt theo bản năng mà di theo cử chỉ của hắn, khóe miệng đôi khi không tự giác được mà hơi thoáng cong lên, ngữ khí hưng phấn nhảy nhót bị kiềm chế cùng ánh nhìn mang theo ánh sáng rạng rỡ kia, này tất cả tóm lại là không lừa được người.
Cho nên Hạ Thiên cảm thấy thời cơ không sai biệt lắm, hắn sẽ có được một tình yêu ngọt ngào vào tối nay.
Kết quả thì sao?
Kết quả Mạc Quan Sơn theo Di Lập xứng đáng bị chém ngàn đao kia bỏ chạy!!!
Hạ Thiên mười bảy năm cuộc đời lần đầu tiên đối với mị lực của chính mình sinh ra hoài nghi, hắn lớn lên không đủ đẹp sao? Thân không đủ cao? Cơ bụng không đủ múi? Học tập không đủ tốt? Trong túi không đủ tiền? Đối với Mạc Quan Sơn không đủ tốt? Hắn Hạ Thiên rốt cuộc làm sai cái gì, vì cái gì Mạc Quan Sơn muốn đối xử với hắn như vậy, vì cái gì mùi vị tình yêu ngọt ngào không thể đến phiên hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Ghen - [ĐenxCam] - 19 days (fanfic dịch)
FanfictionNgược, tình huống cẩu huyết, đường có thuỷ tinh a~ ( =p=) Kết HE~ Fanfiction của couple Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (He Tian x Mo Guan Shan) Nhân vật trong tác phẩm manhua [19 days] của Old Xian Tình Trạng bản gốc: Hoàn Edit : Thịt Dê Nướng Edit chui c...