255.

1.1K 51 1
                                    

"Bobo à, mày đứng yên ở đó đi!"

"Này này, đừng có leo lên đây mà, mày làm hỏng hết rồi kìa!!!"

"Con mẹ nó Bodong, chú mày muốn đánh nhau với anh phải không? Anh nhịn chú mày đủ rồi nha!!!"

Park Jimin vừa từ trong phòng tắm bước ra liền nghe thấy tiếng cãi cọ đến long trời lở đất, à không, là tiếng Kim Taehyung tự mình chửi mắng đến đất trời rung động vọng vào từ bên ngoài ban công.

Anh theo tiếng động bước ra ngoài, phát hiện Kim Taehyung vừa cắm cúi tạo "ổ" cùng với chăn gối trắng tinh từ khách sạn vừa chạy loạn ngăn cản không cho Bodong tiến đến gần chiến tích của mình. Park Jimin chứng kiến khung cảnh này nhịn không được bật cười thành tiếng:

"Tên nhóc nhà cậu đang làm cái trò gì ở đó vậy?"

Kim Taehyung nghe thấy tiếng anh liền vội vàng ngẩng đầu lên, bàn tay đưa lên đang định xách lấy Bodong liền nhanh như chớp đổi thành nhẹ nhàng vuốt ve:

"À ừm không có gì, chỉ là cố ý chuẩn bị một chút để lát chúng ta cùng nhau hóng gió biển thôi."

Park Jimin gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, sau đó cúi xuống ôm lấy Bodong đứng sang một bên nhìn cậu tiếp tục loay hoay bận rộn với đám chăn gối dày cộm.

Nhìn được một lát liền phát chán, anh nhún vai xoay người lại, ôm chặt lấy Bodong rồi cùng nhau hướng ra ngoài bờ biển. Resort mà bọn họ đang ở là một resort 5 sao được đầu tư bởi Kim thị.

Thật không hổ là resort 5 sao.

Tất cả phòng ốc đều rất rộng lớn, thoáng mát cùng sạch sẽ, hầu hết ban công từ các phòng đều nằm quay mặt hướng về phía biển. Kim Taehyung lại tâm lý chọn cho bọn họ căn phòng cao nhất trong resort này, từ trên cao nhìn xuống xung quanh đều là biển.

Ánh chiều tà đỏ cam phản chiếu lên mặt biển, hoà mình lặn lội cùng với những đợt sóng nhỏ lăn tăn. Từng hàng dừa trên cát đung đưa theo gió, tạo ra âm thanh rì rào nhẹ nhàng thì thầm ở bên tai.

Park Jimin hít sâu vào một hơi, để hương vị mằn mặn của biển cả lấp đầy mọi ngõ ngách trong lồng ngực. Anh mỉm cười thật vui vẻ, đem toàn bộ khung cảnh ở phía trước thu vào trong đáy mắt.

Không phải là anh chưa từng đi biển, có chăng thì cũng đều là vì công việc mà đến. Hầu hết mục đích lựa chọn những địa điểm du lịch như thế này để cùng đối tác bàn giao công việc cốt yếu chính là tạo sự thư giãn cho đôi bên. Bất quá, với một người tham công tiếc việc như Park Jimin thì làm gì còn có thời gian để tận hưởng không khí yên bình ở xung quanh?

Hiện tại lại bị Kim Taehyung bất chợt lôi kéo đến nơi này, tất cả mọi thứ cần anh phải giải quyết đều vô tình bị bỏ lại ở phía sau.

Park Jimin tự hỏi không biết đã bao lâu rồi anh chưa được tận hưởng cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm như thế này?

Không còn bất cứ việc gì khiến anh bận tâm, cũng không còn bất cứ thứ gì đè nặng trên tâm trí anh nữa.

Ngay tại khoảnh khắc này, ngay tại nơi đây, chỉ còn lại anh và Taehyung, cùng Bodong.

Nếu đã không còn gì vướng bận, vậy thì hà cớ gì phải xoắn xuýt? Cùng nhau tận hưởng thôi!

[VMIN/ Textfic] Chú! Tôi muốn chăm sóc chú cả đời! Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ