Ngoại Truyện #4

1.5K 99 10
                                    

Kim Taehyung vừa mới từ trong phòng tắm bước ra liền bị dáng vẻ của Park Jimin dọa cho muốn té bổ nhào xuống đất.

Anh mặc chiếc áo len tay dài cổ trễ của cậu, bên dưới...hình như còn chẳng mặc gì, lặng lẽ đứng trước cửa phòng tắm đợi Kim Taehyung.

Park Jimin cmn thật câu dẫn, khung cảnh tuyệt mỹ ở phía trước khiến Kim Taehyung cảm giác được ngọn lửa dục vọng đang dần dần lan ra đốt cháy hết thảy tâm can cậu.

Chật vật kìm xuống ý nghĩ muốn ngay lập tức vồ lấy Park Jimin mà ăn sạch sẽ từ trên xuống dưới, Kim Taehyung hắng giọng, cố gắng giấu đi giọng nói trầm khàn vì dục vọng của chính mình.

"Chú làm gì vậy? Trời lạnh, mau đem quần ấm mặc vào đi."

Mà Park Jimin giống như không nghe cậu nói gì, đem ánh mắt long lanh như nước cùng hai gò má đỏ hồng vì xấu hổ đối diện với cậu, giọng nói vừa nhỏ lại còn run rẩy, nếu không chú ý có thể sẽ không nghe ra được anh nói gì. Bất quá Kim Taehyung ở cạnh anh lâu như vậy, số lần anh xấu hổ cậu còn không quen hay sao?

"Chúng ta...làm đi"

Park Jimin vừa dứt lời liền nhắm chặt mắt sau đó đem cả người lao thẳng về phía cậu. Kim Taehyung bị hành động dứt khoát của anh dọa cho sợ, bất quá vòng tay vẫn theo phản xạ mà đưa ra đỡ lấy thân ảnh nhỏ bé kia. Cậu ghé mắt nhìn chỏm đầu của Park Jimin.

"Hôm nay chú sao vậy? Không phải lúc nãy uống say quá nên mất trí rồi đó chứ?"

Đầu nhỏ ở trong lòng Kim Taehyung rất dứt khoát lắc hai cái thật mạnh.

"Tôi không say. Hiện tại thật sự rất tỉnh táo."

Kim Taehyung thở dài, đem hai bàn tay to lớn ôm lấy gương mặt anh kéo ra khỏi lồng ngực mình, nhẹ giọng hỏi.

"Vậy thì tại sao lại đột ngột muốn làm? Có chuyện gì?"

Hai người trước giờ không phải là chưa từng tiếp xúc thân thể, chuyện gì cần làm đều đã làm hết cả rồi. Chỉ là vì Kim Taehyung lo cho Park Jimin, thế nên bước cuối cùng đến bây giờ vẫn chưa có thực hiện qua.

Ngày hôm nay không hiểu vì sao anh lại chủ động.

Mà Park Jimin ở phía đối diện, dùng ánh mắt mơ màng nhìn Kim Taehyung, tên nhóc người yêu của anh thời gian vừa qua không phải đang rất cố gắng hay sao?

Kim Taehyung từ lúc bắt đầu cho đến hiện tại luôn luôn là người chủ động. Cậu không ngại cùng anh nắm tay đi trên đường, vô tình bắt gặp người quen cũng sẽ không ấp úng rút tay về, ngược lại còn vui vẻ giới thiệu anh với bọn họ. Cậu dường như không từ mọi cơ hội nào để mà tự hào giới thiệu anh là người yêu của mình.

Ánh mắt một mực kiên định ấy, vẫn luôn khiến anh khắc cốt ghi tâm.

Chuyện tình trái với luân thường đạo lý của bọn họ, có thể dễ dàng phơi bày cho người khác biết như vậy sao?

Suy cho cùng, với cái nhìn không mấy thiện cảm của người đời về thế giới thứ ba, thì chẳng mấy ai trong thế giới của anh và cậu có đủ can đảm để làm ra loại chuyện đòi hỏi sự dũng cảm cao cực độ này đâu.

[VMIN/ Textfic] Chú! Tôi muốn chăm sóc chú cả đời! Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ