Nadz POV>>>
"Another letter again from you're secret admirer. Nadz?"Ayesha asked habang kinukuha yung libro niya..
Nandito nga pala kami sa locker room. Kinukuha yung mga libro namin..
"Yeah..Ang creepy nga eh. Simula nang makipag break ako kay Hanz,ito na ang naging situwasyon ko. Creepy much!!"sabi ko sabay lagay ng letter at chocolate sa bag ko..
6 months ng nanliligaw sa akin si Mr unknown creepy suitor..Bakit kaya ayaw pa niyang magpakilala diba? As if I will bite him..And to tell you readers I don't believe in love..why?!?we'll is it because my father betrayed my mom and left us to be with another woman..
"Oh! Natulala ka na diyan Nadz"I came back to my senses when I heard Charm voice..Natulala pala ako..
"There's something keeps on bothering me..just don't mind me. Punta na tayong room"I said. At nagsimula na akong maglakad..
'Di kaya his one of those boys who are obsessed on me.. Don't get me wrong guys. Me and my friends are popular in our campus not because we're beautiful.. Sikat kami kasi count kami sa mga studyanteng matatalino and wanna know kung sino ang nangunguna
*Ehem* syempre ako and the second is Charm and third is Ayesha. Yes? ganyan kami katalino..Agad kaming pumasok sa room at umupo sa upuan namin.."Prend. Look oh!!Baka matunaw ka sa titig ng ex mo"Ayesha said. Agad akong napatingin kay Hanz. And yeah,he's staring at me like sh*t..
Discuss lang ng discuss si Sir Tan pero hindi ako nakikinig. Ang boring talaga pag Math..
**Bell Ringing**
Agad akong lumabas ng room inunahan ko pa ngang lumabas si Sir Tan eh..naglalakad ako ngayon papunta sa Cafeteria when I accidentally bumped to something...or let should say to SOMEONE..
Mabilis pa sa kidlat akong napatingin sa taong nabangga ko..and shockssss ang gwapo..*v*..
Gulat siyang nakatingin sa akin. Bakit kaya?..(0.0)<siya yan..(~,~ )<ako yan..
Para kaming mga abnormal.."Ahh..H-hi Nadz?"he said stammering. Takot ba 'to sa akin? Hindi naman ako nangangagat ah..
"Hello"I replied then I give him my sweetest smile..teka lang nagbublush ba siya..
^///////^
Nagsimula na akong maglakad pero naka dalawang hakbang palang ako ng tawagin niya ako..syempre lumingon naman ako noh I'm not snob kaya..
"Yes?!?!"I said..
"Ahm...I'm Tyler delos Reyes BTW yung classmate mo"he introduced himself then stretch his hand..classmate ko pala siya bakit hindi ko alam..
I smiled at him and stretch my hand too..
"Bernadette Alcantara but for short Nadz"*Dug dug dug dug**
What the hell was that?
Agad akong umalis then went to Cafeteria..
What was that?
Ang lakas ng tibok ng puso ko,may sakit ba ako sa puso?!!?..
Week had passed at SUPER close na kami ni Tyler..well he's fun to be with naman..and ang sweet pa niya and caring..and I think I'm falling for him..madali lang naman siyang mahalin eh..napakabait niya,napakamaalaga. Oha,san ka pa non..^–^
"Para naman kayong mag boyfriend at mag girlfriend niyan"Charm said. Sabay subo ng spaghetti niya..Were here nga pala sa cafeteria..
"Dinaig niyo pa magjowa niyan eh...buti hindi kayo namamantal sa ka sweetan niyo"Ayesha said in irritated voice..
YOU ARE READING
ONE SHOT STORIES
De TodoTakbo ng buhay na pilit iniiwasan. Pusong nais at ayaw ng masaktan. Storyang hango lamang sa imahenasyon ng inyong manunulat na base sa kanyang karanasan. Storyang nais ibahagi sa mundo at gawing mas makabuluhan.