Trường Beryal ở Seoul từ xa xưa đã được nhân dân công nhận là ngôi trường quốc tế đứng đầu Hàn Quốc cùng với Lewis và Valerie, bao nhiêu thế hệ tiềm năng đều xuất thân từ ngôi trường danh giá này. Quy tụ về nơi đây đều là con ông cháu cha hay ít nhất phải có tài năng vượt trội hơn người.
Ánh nắng đã đổ tràn trên bầu trời rồi chiếu rọi len lỏi qua từng kẽ lá. Beryal vẫn oai hùng, to lớn như nuốt trọn từng đường ánh sáng.
Từng chiếc ô tô đắt đỏ dừng chân tại cổng trường. Và đương nhiên những người đi từ chiếc xe đó xuống là hàng trăm cậu ấm, cô chiêu của Beryal. Không khí nhộn nhịp lên hẳn.
Mọi chuyện sẽ diễn ra như thường ngày nếu không có sự xuất hiện của hai cô gái Eun Ji và So Ra. Mặc dù đã đi học được hai ngày rồi nhưng sự chú ý của họ vẫn không giảm đi thậm chí còn tăng thêm bằng chứng là đám học sinh nam có nữ không thiếu đang xì xầm khen ngợi sắc đẹp trời độ của họ nhất là Eun Ji, vì cô đã đứng ra bênh vực cho kẻ yếu trong trường và dẹp loạn những " chị đại dởm" thích làm màu. Vô học chưa được bao lâu Eun Ji đã được lòng kha khá người trong Beryal.
Eun Ji cũng không quên sử dụng bùa yêu của mình là nụ cười toả nắng như màu tóc của cô để đáp trả lại sự nhiệt tình của các học sinh, ai nấy đều ngây ngất.
Nhưng Eun Ji là cáo già, chẳng ai biết mục đích thực sự của cô là gì.
Dưới gốc cây ngân hạnh vàng cả một góc cách chỗ Eun Ji và So Ra không quá xa....
- Này Kim Ngưu, mày có nghĩ Thập Nhị Hoàng bọn mình nên nhường ngôi cho người khác rồi không? - Thiên Yết quay qua hỏi Kim Ngưu đang nhai nhồm nhoàm miếng sanwich của Sư Tử mới mua cho.
- Ý... ày.... à ..... ao. ? - Kim Ngưu vẫn cắm cúi ăn
- Mày mất hình tượng quá đấy. Nhìn về phía cổng kìa. Bạn học tóc vàng đúng là xinh đẹp thật. Ủa.... hình như là Eun Ji thanh mai trúc mã của thằng Song đúng không? - Thiên Yết ngạc nhiên nói
Kim Ngưu nãy giờ thấy bạn mình một câu khen Eun Ji đẹp hai câu khen Eun Ji xinh còn là thanh mai của Song Tử bèn dừng ăn đưa mắt lên nhìn.
- Đúng là đẹp thật, nhưng chắc không soán ngôi nổi nữ thần Xử Nữ của bọn mình. - Kim Ngưu khen ngợi
- Còn bạn bên cạnh cũng có khí chất đấy! - Thiên Yết chỉ về cô bạn bên cạnh Eun Ji là So Ra.
Kim Ngưu đưa mắt nhìn theo phía Thiên Yết chỉ.
Cô mở to mắt hết cỡ để nhìn rồi lại nheo lại, biểu cảm khuôn mặt Kim Ngưu lúc này hết sức phức tạp, nói đúng hơn là có gì đó gọi là sợ hãi.
- Lyon.....- Kim Ngưu mấp máy môi mình cô nghe thấy
Mọi chuyện hai năm về trước như thước phim quay ngược... ngày càng rõ ràng trong tâm trí Kim Ngưu
-----------------
Hai năm về trước, khi Kim Ngưu mới là một học sinh lớp mười. Vào một buổi tối nọ, giờ học thêm của cô kết thúc vào 9h PM nhưng hôm nay do tài xế bận việc cùng với Ba Kim Ngưu nên cô đành phải lủi thủi một mình đi bộ về, thật ra ba cô cũng đòi kêu taxi chở cô về nhưng Kim Ngưu cứ nằng nặc đòi đi bộ để hít thở không khí vào buổi đêm. Hôm nay đường bỗng nhiên vắng tanh đến lạ, không một bóng người còn lạnh hơn thường ngày nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Instagram is my life
Romancedrama ngập drama lịch sự một cách thor tục