Chương 4: Điều phi lý (1)

820 12 5
                                    

Chỉ còn vài ngày nữa là bước vào kỳ nghỉ đông.

Một cơn bão ập đến lớp D khi Chabashira-sensei thông báo tiết học kết thúc. Cánh cửa hé mở, kèm theo những học sinh Lớp C gồm cả Ryuen xuất hiện.

Cả lớp trở nên náo động với những vị khách không mời này. Chabashira-sensei chỉ liếc nhìn rồi bước khỏi lớp học. Tranh chấp mới là vấn đề cần can thiệp nhưng không có vấn đề gì sai khi các học sinh lớp khác thăm hỏi.

Sau khi nhìn một vòng quanh lớp như đang tìm kiếm thứ gì đó nhưng không được như ý, có lẽ Ryuen cuối cùng cũng lộ ra móng vuốt của mình.

Hay là họ đang thực hiện một chiến lược nằm ngoài sự hiểu biết của tôi?

Dù gì thì, họ đã chọn tấn công trực diện. Horikita, người đang chuẩn bị rời đi cũng dừng lại và quan sát đám học sinh kia.

Trong những người xuất hiện, ngoài Ryuen, Ishizaki, Yamada Albert còn có Komiya và Kondou.

Bầu không khí trong lớp trở nên căng thẳng.

"Cái đ** gì vậy? Đây là Lớp D!"

Người đầu tiên phản ứng là Sudou. Tính tình nóng nảy có lẽ là nguyên do hoặc đơn thuần là phản ứng tự nhiên của cậu ta.

Và quan trọng là cậu ta đang có ý định bảo vệ Horikita. Chắc chắn như vậy. Sudou đứng dậy và bắt đầu tiếp cận Ryuen. Thấy vậy, Hirata liền vội vàng ngăn cản do lo sợ sẽ xảy ra ẩu đả.

"Cậu có việc gì ở lớp tớ sao Ryuen-kun?"

Hirata có lẽ chưa nắm được hoàn cảnh, cậu ấy vẫn tỏ ra thân thiện như bình thường nhưng đáp lại là sự ngông cuồng của Ryuen.

"Có luật cấm tao đi tham quan lớp khác à? Đến lớp khác chào hỏi bạn bè không phải rất bình thường sao?"

Lời nói của cậu ta ẩn chứa sự khiêu khích nhưng Hirata vẫn bình thản đáp.

"Lẽ thường thì đúng vậy. Nhưng cậu cũng thấy hoàn cảnh khác biệt mà. Chí ít cậu cũng chưa qua lớp D bao giờ nhỉ?"

Hirata vẫn cố gắng giải quyết mọi chuyện trong đẹp nhưng có lẽ sẽ không đơn giản như vậy.

"À, bọn tao mới quen nhau gần đây thôi. Nên tao nghĩ đây là thời điểm để tăng thiện cảm với nhau ấy mà."

Cậu ta đặt tay lên bàn một bạn nữ gần đó và nở nụ cười.

"Mấy bọn mày làm tốt bài Paper Shuffle nhỉ. Làm bọn tao thua luôn mà. Tuy kết quả chưa được thông báo nhưng bọn mày sẽ trở thành lớp C trong Học kỳ 3 đấy. Thật đáng mừng!"

"Haha! Điều đó cho thấy bọn mày thuộc nhóm thất bại khi nhánh khỉ tổ tiên mày tiến hóa thất bại thôi. Rớt xuống lớp D cơ đấy."

Hirata hốt hoảng ngăn lời của Sudou.

"Bọn tớ luôn nỗ lực mà."

"Nỗ lực? Nỗ lực cái đ** gì thế? Cả tên Sudou này nữa, có lẽ nó còn không hiểu nỗ lực là cái đ** gì nữa đấy, vậy mà nó còn tồn tại đến nay được nhỉ? Tao nghĩ nó nên bị đuổi đi rồi chứ?"

"Mày chịu nhớ tên tao rồi cơ à?"

Cả hai đối mắt. Một số người muốn rời đi cũng bị kẹt lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ