3

1.3K 70 0
                                    


Anhon (・∀・)^_________^

~~~~~~~~~

Nơi đây thiết kế đậm chất Châu Âu, mọi món đồ từ nhỏ đến lớn đều sang trọng bắt mắt.

Đây là nhà hàng Pháp tên "DISS.A" dành cho giới thượng lưu, là nhà hàng đắt nhất nổi tiếng nhất trong nước.

Lisa đi hướng bàn gần nơi cửa sổ, hai người ngồi xuống yên vị xong thì có một phục vụ đi tới.

"Mời hai vị!"Hắn cung kính khom người, đưa tay hướng về thực đơn trên bàn.

"Ăn gì cứ gọi!." Lisa gật đầu cầm lên thực đơn đưa cho người đối diện.

"Không cần, cậu ăn gì mình ăn đó!!." Jennie mỉm cười lắc đầu nói.

"Vậy cho hai phần cơm Tây, hai ly Pol Remy Brut!." Lisa gật đầu để thực đơn xuống, ngẩn đầu nói.

"Hai vị chờ một chút! "Hắn gật đầu một cái, khom người rời đi.

"Cậu định khi nào ra xuất hiện đây?." Jennie cầm lên ly nước lọc vừa uống vừa hỏi, người này cứ bí bí ẩn ẩn làm gì không biết, nếu không phải cô và Lisa quen biết từ nhỏ chắc có lẽ sẽ không có ngày hôm nay.

"Sắp thôi." Lisa thản nhiên đáp.

"Cậu biết tin gì chưa?." Jennie đánh giá xung quanh một lúc, như nhớ tới việc gì, quay sang hứng thú nhìn cô hỏi.

"Tin gì?."

"Kang Gia sắp cùng Kim Gia làm thông gia, tháng sau liền đính hôn trước!." Jennie trả lời.

Lisa tay cầm ly nước lọc dừng ở không trung, híp mắt lại suy nghĩ gì đó....rồi để ly trước nhẹ xuống bàn, tháng sau nữ nhân đó liền đính hôn sao?

"Là Kang Daniel cùng ai?." Lisa giả vờ không biết hỏi.

"Để mình nhớ...A là Nhị tiểu thư Kim Gia , Kim Jisoo !." Jennie nheo mắt lại suy nghĩ, nhớ ra thì nhìn đáp đáp.

Thì ra nàng tên Kim Jisoo !!

Lisa nhìn nữ nhân trước mắt, cầm lên ly nước nhấp môi rồi nói.

"Cậu có biết nữ nhân tối qua cùng mình là cô ta không?."

"...Thật sao?." Jennie nghe đến thì kinh ngạc, nhớ tới nữ nhân hôm qua , thì ra nàng là Tổng Tài Kim Thị, hèn gì dung mạo khí chất mới thượng thừa như vậy.

"Cô ta còn lấy Kang Daniel ra uy hiếp mình đây!." Lisa nói tới thì ánh mắt sắt bén lướt qua, từ nhỏ đến lớn có cô uy hiếp kẻ khác chứ chưa một ai dám uy hiếp cô , nhưng nữ nhân đó lại không biết trời cao đất dày là gì.

"Cậu hết cơ hội rồi!!." Jennie ánh mắt trêu đùa nói, chiêu khích tướng bây giờ sẽ hiệu quả cho xem.

Lisa thu hồi suy tư, không thèm xem lời nói cô ra gì, chỉ liếc cô một cái khóe môi cong lên cười nhẹ, tay mân mê ly nước nhẹ đáp. "Để xem!."

"Sắp có chuyện để xem rồi đây!." Jennie không nhìn cô , mà ngắm ly nước trong tay giọng nói thập phần chờ đợi.

Manoban Đại tiểu thư sắp giành vợ cùng người khác!!

Hai người cũng nói thêm một vài chuyện chính trị khi chờ đợi món ăn

Hai phần thức ăn cũng vừa đem lên, phục vụ chúc hai người ngon miệng rồi đi, hai người trong quá trình ăn không có nói chuyện.

(H🔞) Lisoo vợ yêu của tổng tài (cover HJ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ