Chapter 3

57 2 2
                                    

Emmanuel's POV

"Pare,dahil talo ka sa pustahan natin kanina eto ang parusa mo. Bwahaha"-Gab bestfriend kong may sayad.

"Tang*na mo gab,pag yan mahirap push up aabutin mo saakin"-Sabi ko at tumingin sakanya ng masama

Lumapit si gab kay cyrille. Parang meron siyang binulong.

"adjgshdkkebzh" -Gab sabay apir kay cryrille. Nga pala si cyrille kaibigan ko din nga lang saaming tatlo sya lang ang matino.

Pagkatapos bumulong ni gab nag apir silang dalawa. Kapag naman to mahirap papag-push up ko talaga si gab!

"Ehem. Eto na.. Kailangan mong makipag kaibigan--" -Gab

"Close^.^" sabat ni cyrille -.-

"Kay Demi ^.^v" - sabay pa nilang sinabi yan.

A-ano daw??!

"Lahat na! Wag lang yan! Alam nyo naman na ayoko sa babaeng yun!"-Ako sabay palo dun sa table. Nandito kasi kami sa tambayan malapit sa school.

"Pare ayaw nya daw oh"-Cyrille talking to gab.

"Oo nga pare.sabihin nalang kaya natin sa tatay nya na nag cutting sya para hindi na mapasakanya itong school"-Cyrille talking to gab while looking to me. Evil grin-.-

Sh*t ayan nanaman yung pamblack mail nila saakin-.-

"Sh*t naman eh!! Cge na payag na ako! P*ta" sigaw ko sakanila.

Siguro naguguluhan kayo kung bakit ako naparusahan at natalo noh? Ganito kasi yun..

*FlashBack*

Bago kami pumapasok sa school dumadaretso muna kaming tatlo sa tambayan.

"Mga pare,tara dota muna tayo!" -Gab

"Cge tol! Tara em,laban laban tayong tatlo!"-Cyrille

"Cge bah!" sabi ko

"Ganito, ang natalo may parusa ok?" -Gab

"Ano namang klasing parusa?" -Ako

"Malalaman nyo kung sinong natalo saating tatlo" -Gab sabay ngiti ng nakakaloko.

Mukhang desidido talagang siyang manalo

At ayung nga nag laro kami may sari sarili naman kaming mga loptop sa tambayan eh.

Kaya ang nanalo? Si gab-.- kaya pala nagyaya ang loko.

*End of Flashback*

So ngayon talo ako. Eh hindi naman talaga ako naglalaro ng dota eh. Hilig ko lang ang nagbabasa ng mga comics. Ni hindi ko ng lagi ginagamit yung loptop ko eh.

Kaya ang ending kilangan kong makipag kaibigan/close ako sa taong nakakadiri ang itsura.

Natapos na ang 2 subjects at sa wakas lunch break na.

Naka upo ako sa hagdanan ng hallway at nagbabasa ng comic book.

"Hahaha!" napapatawa nalang ako sa binabasa ko dahil lagi syang nadadapa XD

*Blag!*

May nadapa na babaeng pangit at si DEMI PA-.- yung babaeng dapat na makipag kaibigan ako sakanya.

"Pangit na nga,lampa pa" sabi ko sakanya na naka higa sa sahig mukha cyang nag pa-planking. Hahaha!

"Ang gentleman mo no? Nakita mo na nga akong nadapa hindi mo pa ako tutulungan" sabi nya at napatingin saakin. Nanlaki ang mga mata nya na parang may sparks kumikinang eh. Napopogian ata sya saakin

"At bakit naman kita tutulungan? Kaya mo na yang sarili mo oy!" sabi ko sakanya

"Ewan ko sayo.Tabi! Dadaan ako!" Sigaw nya saakin habang tinutulak ako pero hindi parin ako umaalis.

"Tabi sabi eh! Malelate na ako!" Sigaw nya

"At sino ka naman para utusan ko?" This time tinaasan naman nya ako ng kilay. Tinignan ko naman ang id nya. Demi Ayesa Jeung pala ang whole name nya. So siya din yung sinasabi saakin ni daddy na scholar dito sa school.

"Hoy lalaki! Bakit mo tinitignan yang id ko?!" sigaw nanaman nya. Nakakabingi na nga eh

"Paki mo ba?!" sabi ko. Hahaha!

"Ah so ikaw pala si demi ayesa. Yung scholar sa school KO" mukha namn siyang na shock. Haha! Priceless!

Tumingin ako sa wrist watch ko dahil na susuka na ako sa pag mumuka nya. Ang baho pa nya putcha!

"I have to go. Good bye then. I think this is not the last time that we will meet again" Nagsmile ako sakanya at tumalikod na. Naiwan ko naman syang nasa state of shock parin.haha!

Naglakad na ako sa hallway dahil ililipat ako sa ibang section . SECTION A.

------------

A/N; Ayos ba? Maikli ba yung lagi kong update? Sorry ehehe. Update uli ako bukas^.^ ~Nhen

The NerDitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon