Ân hữu trọng báo

1.1K 9 8
                                    

Tác giả : Quyết Tuyệt
Thể loại : Chủ công , trùng sinh , báo thù rửa hận
Thuộc tính công thụ : Quỷ súc độc chiếm bệnh xà tinh công x Thuần lương nhân thê thụ
Cpl chính : Hàn Trọng Viễn x Mạnh Ân
Review : Công kiếp trước bị vợ và anh họ cấu kết hãm hại nhưng được thụ cứu mạng mang về chăm sóc . Một phần do bị tật nguyền , một phần do sợ thụ bỏ đi nên ổng đối xử cục súc với thụ vl =]]] ( cục súc thôi chứ cũng thương lắm nhen mọi người ) . Thụ vì đỡ dao cho công mà chết , anh công đau khổ quá nên thiêu sống tự tử chung vs ẻm luôn :[ . May là anh công được trùng sinh sống lại lúc còn học cấp 3 , phát hiện thụ yêu thầm mình , quyết tâm báo thù rửa hận , rước vợ về nhàa . Công bộ này kiểu yandere á nên lâu lâu điên vl , lỡ làm thụ buồn cái ổng tự tát vào mặt luôn =]]]] . Với lại tính độc chiếm lắm nha cạ nhà , ban đầu định không cho thụ đi học luôn đó . Thụ thì ngoan hiền với dễ thưn lắm hihi , công nói gì nghe đó à ( không nghe ổng nổi điên lên là mệt =]]]]] ) , mà bé thụ mới đầu tự ti lắm vì  bị cha mẹ ngược đãi á sau này thì đỡ hơn . Nói chung là truyện hay , hợp gu ta nên đọc tầm 2 lần rồi á hihi . À bộ này có cpl phụ cũng dễ thương nữa .

 À bộ này có cpl phụ cũng dễ thương nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điểm : 8.75 / 10
~~•Kimaruko•~~
Sorry mn bộ này tui review một lần cách đây lâu rồi mà không nhớ luôn tự nhiên nay có bạn cmt mới biết mình rv nó tận 2 lần @@@ mà lần đầu 9 điểm lần sau 8.75 nữa chứ 😢😢 không hiểu nổi bản thân. Nói chung là bộ này hay mn nên đọc nhé!!!

Review đam mỹ ( update )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ