Tác giả : Lam Sát
Thể loại : Ngược, cổ trang, cung đình
Cpl chính : Lê Hạo Hiên x Dương Mộc Bạch
Thuộc tính công thụ : đế vương công x thị vệ thụ
Review : Sau khi đọc xong ta tự hỏi, ủa vậy là hết gòy đó hả ??? Haizz truyện này khiến mình khá ức chế . Truyện kể về bạn thụ là thị vệ đi theo đoàn bồi giá hòa thân công chúa , có lần đang đi trực đêm thì bị công đang say bí tỉ đè ra rape , thụ nhân lúc công chưa tỉnh thì bỏ đi, công sau khi tỉnh lại thì cũng quên mặt thụ ( vì lúc đó đang say mà) rồi sau đó tiếp tục đi sủng hạnh mấy em phi khác trong hậu cung ( ok anh là vua thì mấy chuyện này là bth quá rồi) , lần thứ hai công lại say tiếp và lại đè thụ ra rape tiếp =))) . Sau đó thì phong cho thụ chức gì đó ( ta không nhớ nữa ) mà đại loại là cao nhất trong hậu cung luôn . Oke, cứ coi như là công nhất kiến chung tình với thụ đi mấy cái sau ta mới cảm thấy thật sự 3 chấm. Có lần công định lập hậu kiểu lại hỏi xa gần các kiểu con đà điểu chủ yếu muốn lập thụ làm hậu, mà thụ thì kiểu không thích tranh giành quyền thế ( ngay từ đầu thằng công cũng bảo thích mấy người kiểu vậy) nên có ý từ chối , công nghe vậy xong bỏ đi để lại câu : " Ngươi hãy tự chăm sóc bản thân mình " rồi bỏ mặc thụ đi kiếm người khác ôm ấp. Thụ kiểu bị thất sủng, rồi lâm bệnh không ai chịu chữa, thằng công nghe thụ bị bệnh kiểu nghĩ thụ tự ngược nên cũng không care lắm ( tới đây là ta cũng muốn bỏ truyện lắm rồi đó) . Thụ chết ( thật ra là chưa ) xong thằng công ra vẻ hối hận các kiểu con đà điểu giết mấy người hại thụ bla bla , ta tự hỏi làm vậy chi vậy trời tự nhiên giận ba cái chuyện xàm xàm gì đâu không bỏ mặc nó sống chết giờ quay ra làm như thương yêu lắm . Vậy mà vẫn HE nha mấy chế, kết thúc thụ quay về bên công như chưa từng có cuộc chia ly.
Điểm : 5.5/10 ( tiễn nhẹ vào black list)
( hức hức vậy là sắp hết hè rồi năm sau ta lên 12 😢😢 yên tâm ta vẫn sẽ review cho đến hết hè, còn đi học thì lâu lâu review một quyển a ~~ )
~~~•Kimaruko•~~~