Chung cư của các Ảnh đế

2.4K 46 16
                                    

Tác giả : Thiên Bình Tọa
Thể loại : Giới giải trí , hài hước , HE
Cpl chính : Tần Tu x Thẩm Triệt
Thuộc tính công thụ : Ngạo kiều mỹ nhân công x Dương quang thụ
Review : Nhiệt liệt đề cử mấy cô ơi !!! Truyện hay kinh khủng , phải nói nguyên dàn nhân vật ta đều thích hết . Bối cảnh truyện là phòng số 23 chung cư Đan Mĩ - nơi chung sống của mấy anh từ khi còn là sinh viên đến khi mọi người đều đã thành đạt , nơi xảy ra đủ chuyện dở khóc cười . Trong phòng có tới 2 cpl lận nhưng truyện này chủ yếu đề  cập đến cpl Tần Tu và Thẩm Triệt . Anh công trong truyện hội tụ đủ combo LẠNH CHẢNH ĐẸP . Ảnh là siêu cấp siêu cấp chảnh cún , đã vậy còn thích tự não bổ ( kiểu tưởng tượng phong phú á ) , nhưng mà rất thương thụ nha.  Bạn thụ Thẩm Triệt lần đầu gặp mặt đã bị mỹ nhân Tần Tu câu hồn từ đó phải lê lết trên con đường bị công bắt nạt . Mấy cô team sủng thụ cứ yên tâm nha mấy cái hành động bắt nạt của công nó dễ thương vãi luôn ấy,  đọc mà ta quắn quéo hết cả lên. Sự nỗ lực,  phấn đấu của cả hai khiến mình thật sự cảm động.  Tần Tu thoạt nhìn như là người sinh ra để trở thành diễn viên thế nhưng vẫn phải phấn đấu để xóa bỏ danh xưng " bình hoa " bởi vì khuôn mặt quá xinh đẹp.  Thẩm Triệt luôn lạc quan cũng có lúc buồn bã khi bị mọi người gọi là " độc dược rating " . Trong giới showbiz hào nhoáng ,  tình cảm hai đứa làm tui cảm động thực sự , cuối truyện thụ còn chấp nhận hi sinh cả sự nghiệp của mình để giữ danh tiếng cho công. Mọi người đọc tới đây chắc nghĩ tình cảm của công sẽ ít hơn của thụ phải không , nhưng không nha, Tần Tu cũng hi sinh rất rất là nhiều ( đọc truyện rồi biết hehe ) . Mỗi một nhân vật từ Tần Tu kiêu kỳ , Thẩm Triệt ngốc nghếch hay bị bắt nạt, Âu Triết Luân độc mồm,  Khải Mặc Lũng siêu ngầu , trạch nam trưởng phòng Hạ Lan Bá cho đến Ảnh đế An Gia Miện ngoài lạnh trong nóng đều đóng góp một phần vào việc tạo ra tiếng cười cũng như sự xúc động cho truyện . Khúc đầu truyện ta cười không nhặt được mồm nhưng càng về sau truyện càng trở nên sâu lắng ,  khúc cuối ta đã nằm khóc ngon lành khi Tần Tu đoạt được danh hiệu Ảnh đế lần thứ ba và thực hiện mong muốn của mình - công bố cho mọi người biết mối quan hệ của anh với Thẩm Triệt .

Đọc khúc này ta quắn quéo quá nên cap màn hình lại cho mấy bạn xem,  thử suy nghĩ một người lúc nào cũng cao ngạo , chảnh cún như công mà thốt ra được mấy câu này thì hiểu ảnh yêu thụ như nào :>>>Điểm : 9

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đọc khúc này ta quắn quéo quá nên cap màn hình lại cho mấy bạn xem,  thử suy nghĩ một người lúc nào cũng cao ngạo , chảnh cún như công mà thốt ra được mấy câu này thì hiểu ảnh yêu thụ như nào
:>>>
Điểm : 9.75/10 ( Ta cần phiên ngoại phiên ngoại phiên ngoại) 
~~~•Kimaruko•~~~

Review đam mỹ ( update )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ