Năm nhất kiêu ngạo mới chuyển đến của Seigaku đã làm mưa làm gió giới tennis sơ trung năm nay, Echizen Ryoma, con gái võ sĩ Samurai Echizen Nanjiroh.
Bàn về đứa trẻ này, người ta chỉ gói gọn trong hai chữ: Ngạo kiều, đáng yêu.
Ít ai biết được rằng, thực ra Echizen Ryoma là một cái nhan khống.
Phải, nhan khống.
Chính vì bị nhan khống nên gần như lúc nào cô bé cũng đội chiếc mũ lưỡi trai độc quyền của mình để ngăn cản tầm mắt của cô bé nhìn lên mặt người ta.
Thứ nhất là để mình không cầm vợt và bóng bụp một phát vào mặt ai đó khi họ quá xấu.
Thứ nữa là để không lên cơn khi thấy mặt ai đó quá đẹp.
Trọng yếu nhất là để đối xử công bằng và bình thường với cả hai.
Q: Chúng ta cùng phỏng vấn cảm nghĩ của vương tử nhóm có tự tin xem mặt các anh có khiến Ryoma yêu thích không nào.
Làm băng sơn mỹ nam Tezuka bày tỏ: Lúc nào Echizen cũng mong tôi cười có tính không?
Làm ôn nhu mỹ nam Fuji bày tỏ: Mỗi ngày một tấm hình chụp gửi đến có tính không?
Làm mỹ nhân được yêu thích nhất Yukimura bày tỏ: Echizen rất đáng yêu, lúc nào cũng muốn ôm tôi có tính không?
Làm trầm ổn mỹ nam Sanada bày tỏ: ... Lúc nào Echizen cũng muốn tôi xoa đầu có tính không?\
Làm cục súc mỹ nam Kirihara bày tỏ: Con nhóc đó lúc nào cũng bảo tôi giống hình tượng bad boy quyến rũ có tính không?
Làm hoa lệ mỹ nam Atobe bày tỏ: Lúc nào con nhóc đó cũng muốn ta trở thành bá đạo tổng tài có tính không?
Làm hào hoa mỹ nam Oshitari bày tỏ: Lúc nào Echizen cũng muốn tôi mặc vest có tính không?
Làm nghiêm túc mỹ nam Shiraishi bày tỏ: Lúc nào Echizen cũng muốn tôi cos luật sư cho cô bé xem có tính không?
Làm năng động mỹ nam Kintaro bày tỏ: Koshimae lúc nào cũng muốn tôi video call với cô ấy có tính không?
Làm đương sự Echizen Ryoma bày tỏ: Tôi không nhớ bản thân mình từng nói những điều này lúc nào. Điều duy nhất mà bệnh nhan khống mang đến cho tôi chính là tôi sẽ ngất đi nếu như nhìn vào ai đó quá đẹp, chứ chưa đến mức mất giá như những gì đã nói ở trên.
Vương tử nhóm: "..."
Nhân vật chính: Echizen Ryoma| Phối hợp diễn: Võng vương chúng| Cái khác: BG, NP, OOC, genderbend.
Truyện đã được đăng trên Wordpress, 20 chương cuối set pass đăng độc quyền trên Word và chỉ trích link về Watt. Pass 20 chương đó vui lòng tham khảo ở phần "Khu vườn bí mật". Ngoại truyện là phúc lợi độc quyền của khách VIP, mạn phép không share pass.
Link Wordpress được ghim trên tường nhà, vui lòng lên đó xem.
Gửi thân ái đến các tình yêu
Licht.
BẠN ĐANG ĐỌC
《PoT》Đương Echizen Ryoma Là Nhan Khống?
Fiksi PenggemarAllRyoma toàn văn hướng, Ryoma genderbend, nhan khống. Hệ liệt: 《PoT》Đương Echizen Ryoma Là Thanh Khống? 《PoT》Đương Echizen Ryoma Là Thủ Khống? 《PoT》Đương Echizen Ryoma Là Nhan Khống?