Welcome <3

17 0 0
                                    


Athena's POV

Diba nandoon si-si sino nga ba iyon? Yung malakas na grupo na gang sa PILIPINAS ano nga pangalan ng gang nila?  -- tanong ni Mary

Huh? Sino? Parang hindi ko alam iyan ah? Sabagay hindi naman ako nangingialam sa ibang gang eh! LIKE I CARE? Tssss. 

Mary sino ang tinutukoy mo? bat mo alam iyan?  -- Sabi ni Anica

Narinig ko lang iyon. Alam mo na sa school. HAHA. Wag nanga natin pag usapan iyan nakalimutan ko narin eh at tiyaka dapat matulog na tayo maaga pa tayo bukas right?    -- Sagot ni Mary

Yeah Mary is right. We should sleep na. Maaga pa kami bukas! 
Tumang tango nalang sila at nag si punta sa kanilang kwarto upang matulog na.
Naunang umakyat sina Anica , Mary at Sophie. Kami naman ni Lyn Uminom muna nang tubig at tiyaka dumiritso narin saaming kwarto. 

 

***** UMAGA NA *****

Anica's POV

Hoy Anica pag hindi mo pa bubuksan itong pintoan nato sisirain ko talaga to.  
Sabi ni Mary

Ehh kasi kanina pa ako ready pero pinapainit ko lang ang ulo ni Mary. 
Ang akala niya kasi ay tulog pa ako. WAHAHAHA. Ang sama ko ano?

(BOGHSSSS) 

WHATDAAA bigla nalang bumukas ang pinto ng kwarto ko at iniluwa nito ang galit na galit na si Mary. SUMABOG na talaga siya LAGOT. Ang DEMONYO panaman ng babaeng ito pag nagalit.
Nag peace sign lang ako

HOY ANICA!
KANINA PA AKO KATOK NG KATOK SIGAW NG SIGAW SA LABAS NA PARANG BALIW  AT HINDI KAMAN LANG NAG ABALA NA ------
 

Hindi natapos ang sasabihin ni Mary dahil may nakatutuk saaming baril. 

LUMABAS NA KAYO NGAYON KUNG AYAW NIYONG IPAPUTOK KO ITO!       
Sigaw ni Caty saamin. 

Kaya ayun lumabas na kami ni Mary at sumakay na sa kotse na ipinadala ng parents namin upang ito daw ang mag dala saamin sa private plane namin. Inilagay na namin lahat ng bagahe sa likod at tiyaka sumakay na sa Lambo. nila Caty. Nasa loob na pala silang Sophie at Lyn kaya siguro sumabog na si Caty kasi kaming dalawa nalang ni Mary ang kulang dito. Pinaharurut na nang driver ang sasakyan. 

And YEAH dumating narin kami. Naghihintay na ang private plane namin. Kinuha ng mga guards ang bagahe namin at isinakay sa loob ng plane. Si Caty ang unang pumasok kaya sumonod na kami sa kaniya. I'm so excited na talaga. Atlast malayo layo na kami sa parents namin. Sabi naman nila padadalhan daw kami nila nang pera araw araw kaya go na. 

BYE BYE Japan :( 
Mami miss ko ang Japan PROMISE. Dito na kasi ako nakatira for 10 years eh! 
Magaling talaga kaming mag tagalog kasi sinanay kami ng parents namin at marunong din kami mag Japanese pero seldom lang kami gumagamit niyan kasi ang parents namin dapat daw tagalog ang gagamitin namin kaya sige. Sila ang masusunod. 

Tahimik lang ang biyahe kasi natutulog silang lahat Ako lang ata ang hindi! 
Gusto ko kasi ang view! Pero hindi ko namalayan nakatulog na pala ako! 








Anica wake-up . ANICA!  
Pag gising saakin ni Sophie

Nandito na pala kami napasarap ata ang tulog ko ah??? 
Tssss!!!

TULOG MANTIKA KA TALAGA !
Sigaw ni Mary saakin

Kanina pa siguro nila ako hinihintay! Sorry naman!

HELLO PHILIPPINES  ^_^

---
Sana nagustuhan niyo po ^_^

The 5 Demonic Monsterous BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon