New Home

11 1 0
                                    

Athena's POV

Finally nakarating narin kami! Tsss! Mas gusto ko pa sa Japan keysa dito. 
Ang init kaya at napaka polluted tsk tsk! Hindi ako maarte sinasabi ko lang ang totoo. 
Pero ang gusto ko sa PINAS ay ang napakaganadang view nito. 
Maraming TOURIST SPOTS <3

Oh? Bat nakatunga nga kalang diyan hah? Sophie?   Tanong ni Anica

Ayoko diyan ang init. Dito nalng ako hmmpphh! Wait lang ako dito.    
Sagot ni Sophie

Ahhh??? Gets ko na. Ang arte kasi nitong Sophie na ito ayaw talagang mainitan. Graveh naman tong babaeng ito. Palabas na kasi kami dahil sabi ni Mommy may susundo saamin at dadalhin kami kung saan kami titira pero may problema eh! Ayaw ni Sophie ang mainitan. Kaya tuloy natagalan kami ng kunti para lang kombinsihin siya. Mabuti nalang at pumayag ito. 

Ohayō wakai josei. Koko Firipin de okaerinasai. Watashi wa, batorā Kanda. Watashi wa koko de anata o toru tame ni madamu Marichel to yoba re, watashi wa hinansho rikon o toru yo. Anata o yorokoba seru tame ni kuru. 
Sabi ni Butler Han. 


Ibig sabihin ay "
Magandang umaga young ladies.Maligayang pagbabalik dito sa Pilipinas.Ako nga pala si Butler Han.Tinawagan po ako ni Madam Marichel upang kunin kayo dito at dalhin ko po kayo sainyong matutuluyan.Pasok na po kayo."

Ahh so si Mommy pala ang nag padala sa kaniya. Ang dami niya namang satsat bwesit.
Kaya ayun agad akong pumasok nang sinabi niya na ang magic word.

Batorā Kan ga watashitachi o fetchi shite itadaki arigatōgozaimasu.
(Thank You Butler Han for fetching us).

Pagpapasalamat ni Lyn.

Tahimik lang ang biyahe namin dahil natutulog sila at ako nalang yata at si Butler Han ang gising. Nakasalampak sa tenga ko ang headset ko and it means walang dapat kumausap saakin dahil nakikinig ako sa music. OKEY? GETS?. Ayaw ko kasi sa madaldal. Except sa mga CLOSE ko. 

Gising na sila at tamang tama ang pag gising nila dahil huminto kami sa isang bahay na two-storied house. 

Koko ni anata no wakai josei o yorokoba seru tame ni. Kore wa atarashī iedearu. Wareware wa sudeni, anata ga sore ni nani ga aru ka ōdōri ni itte, nan heya anata ni shite kudasai.
(nandito na po kayo young ladies. Ito na po ang bagong bahay niyo. Pumasok na po tayo upang masilayan niyo kung ano ang nasa loob nito at kung ano ang silid niyo po.)
Sabi ni Butler Han




Please STOP doing that.
I said with a cold voice. 

The 5 Demonic Monsterous BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon