Lyn's POV
SUNDAY MORNING -
OH MY GHAAD I'm so excited.
Mag sha-shopping kami ngayon YEPEHHH!
First time kong makapag shopping dito sa PILIPINAS ^_^
Hindi ko alam noong bata pa ako. Baka nakapag shopping na ako dito.
I DONT CARE NA.
Ang ingay naman sa baba ano kayang nangyayari doon.
Bago ako bumaba ay ginawa ko muna ang daily rituals ko.
NALIGO
NAG BIHIS
NAG MAKE UP LANG NG KONTI
THEN TADA TAPOS.
Simple lang ang sinoot ko HIPSTERS na Short then Sports Bra na color black then black na leather jacket na open.
Lyn ang tagal mo naman ata? Lumabas ka na nga diyan. Naghihintay na sila sa baba.
Sabi ni Sophie.Napaka daldal ko talaga hindi ko namalayan kanina pa pala ako dito. Sorry naman.
Ehto na oh lumabas na oh. Tara na?
Sabi ko kay Sophie.She just rolled her eyes at nauna nang bumaba.
Kung kunin ko kaya iyang mata mo para tigilan mo ang pag ro-roll eyes mo.
BRUTAL naman ata iyon.Pagka baba ko nakita ko na silang naka upo sa sofa at halatang galit na.
Nag peace sign lang ako sa kanila at pumunta na kami sa parking lot upang maka alis na kami.
Kang Mary daw na car ang gagamitin namin kaya okey lang.
Hindi na kami nag paalam kang Caty baka kasi tulog pa iyon eh.
Si Mary na ang nag drive kasi sa kaniya din naman daw ang kotse.
Alam din kasi niya kung saan kami mag momall ehh.
Hindi ko alam kong bakit alam niya kong saan ang mall dito eh kakarating lang naminkahapon dibah? Tsk. iba talaga itong babaeng ito.
Tahimik lang ang biyahe dahil si Mary focus lang sa pag dadrive at si Anica naman ay busy sa pag hahanlungkat ng phone niya. Si Sophie ay ayun nakatingin lang sa labas ng kotse. Ako? walang ginagawa. de joke lang. Parehas lang kami ni Sophie na busy sa pag tingin sa Labas.
Nakarating narin kami sa wakas.
I'M SO EXCITED ^_^
Ano kayang latest na mga damit ngayon?
BINABASA MO ANG
The 5 Demonic Monsterous Bitch
Dla nastolatkówWe did not invented the word BITCH.WE JUST PERFECTED IT.Bitch is a female dog.Dog Barks.Barks Are On Trees.Trees Are Nature.Nature is Beautiful. So if you call us BITCH then Thank You For The Complement. ^_^Paano kung ang mga mamatay tao ay maging m...