Chapter 7- HIS

486 12 2
                                    

O_O- sya yan, "Mine agad?" O_o

"Eh ayaw mo namang masktan diba? Kapag niligawan kita, limitado lang ang pwede kong gawin, lalo na sa kaibigan. Kaya, bakit hindi na lang ideretso para magawa ko... diba?"

RIZZA'S POV

Nakakagimbal naman tong si Shaider. O__O

"Fine. Pero ineexpect ko na hindi mo seseryosohin ang---"

"Seryoso ako."

"Huh?"

"Seryoso ako sayo Rizza. Totoong gusto kita at ayaw na kitang makitang nasasaktan dahil lang sa panggagago ng ex mo," sabi ni Shaider, "Alam ko, masakit pa ang iniwan nyang sugat sayo pero sana... sana hayaan mo akong pumasok sa puso mo't gamutin toh."

"Shaider... you don't have to---"

"Gusto ko Rizza. Mahirap mang paltan si Ralph sa puso mo, pero asahan mo... asahan mo Rizza, hinding hindi ko gagawin ang kagaguhan na ginawa sayo ni Ralph."

I didn't expect that Shaider will say these things to me. I mean, like he's a cassanova and yet, kaya nyang magseryoso...

"Pero... b-bakit ako...?"

"Rizza iba ka. Hindi mo katulad ung mga nagiging exes ko."

Awkward. :| "Uh... so... in a relationship tayo?" tanong ko. ANO BANG KLASENG TANONG YAN RIZZA! >_<

"No. You're not yet committed with me. Hangga't mahal mo si, mamahalin kita, hangga't sa mahalin mo ko, mas mamahalin kita. At hanggang sa ipagtabuyan mo ako," tumingin sya nang seryoso sakin, "Mamahali't mamalin kita," sabi nya, "Sa ngayon, papayag akong maging rebound para sa yo. At kapag natutunan mo akong mahalin... pwede na natin tong seryosohin."

S-P-E-E-C-H-L-E-S-S. Pano ko nga ba napa-inlove ang isang complete stranger at ultimate cassanova ng school skin???

____________________________________

 Si Rizza yung nasa gilid. Cute nya dun! Nyahaha! 

Vote, comment, fan

It Might Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon