z€®0

1.2K 71 8
                                    

https://lostbird.vn/kham-pha-cung-lac/kinh-di/40-cau-chuyen-creepypasta-noi-da-ga-nhat-tung-duoc-ke-phan-1-651277.html

Ngày......

"Lại thêm một người nữa nhảy sông Hàn."

"Đêm hôm qua đã có một chàng trai nhảy sông Hàn đã được rất nhiều người qua đường chứng kiến. Nghe mọi người nói cậu gặp phải chuyện không hay và nổi lên ý nghĩ tự tử."

Felix cầm chiếc điện thoại đọc tin tức của 2 ngày trước bỗng nổi lên khiến cậu phải thở dài ...

" Nhưng rồi những ngày tiếp theo mọi người vẫn nhìn thấy cậu nhưng ăn bận rất kín đáo. Rồi những ngày sau lại không thấy nữa.... Cậu thậm chí có khi xuất hiện nhưng máu me nhưng quay đi quay lại đã mất dấu cậu khiến mọi người viết lên một câu chuyện creepy pasta. Sau đó thì cậu đã mất tích ...."

"Cậu mất tích chưa lâu mà đã rất nổi tiếng với cư dân mạng khi ai cũng muốn tìm ra thông tin của cậu tại khi mất tích là con số 0. Mọi người không hề biết gì về cậu ngoài tên và ngoại hình. Cậu không để cho mọi người biết một cái gì từ thông tin cá nhân tới gia đình hay số điện thoại và địa chỉ....

rồi không lâu sau đó đã có người tìm ra được số điện thoại của anh và tung nó lên mạng. Cư dân mạng đổ vào như nước... Làm ra các thử thách như gọi điện hay thử nhắn tin. Kì là thay là số điện thoại này vẫn hoạt động bình thường. Có một nam sinh đã gọi theo số điện thoại đó và đã phải từ bỏ cuộc sống và vào trại tâm thần mà không nói cho mọi người biết là cảm giác ra sao khiến cư dân mạng lại càng tò mò hơn ...."

The number is : - 82xxx-xxxxx
Do you want to try for a call ?? You have to pay for it ....

『 ❥ 찬릭스 ➹ ι'm good.』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ