$|><

435 63 14
                                    

Hyunjin dừng vuốt tóc cậu, mở mắt ra Felix ngay lập tức lấy điện thoại trong túi ra coi.
Đúng như cậu đoán, cậu đã PHẠM LUẬT
Bàn tay không kém phần run rẩy bấm vào phần mục tin nhắn của Bang Chan

Bang Chan
Tiếc thật, em chưa chơi đã phạm luật rồi nhỉ??

Bang Chan
Tôi sẽ tới tìm em sớm thôi.

Đọc được tin nhắn này mặt mày cậu tái mét lại không còn miếng máu nào.
Hyunjin cầm lấy điện thoại cậu coi qua tin nhắn trưng bộ mặt khó nói lên lời.

Sao vậy mày??

Hyunjin không nói gì đưa điện thoại cậu cho Jisung coi lắc nhẹ đầu. Felix dường như bất tỉnh ngã ra phía trước. May mắn Hyunjin kịp đỡ cậu.

Nè nè Felix, mày ổn không?! Trả lời tao đi!!

Đưa nó vào trong đi!!

Jisung để điện thoại Felix lên bàn rồi chạy theo Hyunjin vào trong...

Bang Chan
Trò chơi bây giờ mới thực sự bắt đầu....

Keyb is the way to find out the nember ...

Xế chiều, cậu tỉnh dậy nhìn quanh. Tự hỏi sao mình vào được đây..

Cậu chỉ nhớ là hôm nay cậu Jisung và Hyunjin nói chuyện với nhau, những chuyện sau đó cậu đã quên sạch...

Cậu đưa tay lên chiếc tủ tìm chiếc điện thoại của mình nhưng không thể sờ thấy nó

Ngồi bật dậy thì có một vật thể trắng trên trán rơi xuống chăn...

Cậu ốm sao??

Giờ không phải lo chuyện đó, đi kiếm cái điện thoại xem mình phạm luật hay không đã ...

Cậu ngồi dậy rồi rời giường, đi ra phòng khách. Thấy chiếc điện thoại đang ở trên bàn. Cầm lấy bật lên nhưng không được.

Hết pin sao??

Cậu đi lại phòng cắm sạc vào.... Nhớ lại hôm qua cậu ngồi với Minho nó còn 98 % mà...

Kì ta ... ??

Không nghĩ nhiều, cậu lên giưởng mở máy tính lên nhắn cho Jeongin

Felix
Này Jeongin, hôm qua anh có đi đâu ngoài trừ gặp anh Minho không??

Yang Pongdang
Không anh, mà sao vậy??

Felix
Chiếc điện thoại của anh hết pin nhanh chóng 1 cách kì lạ

Yang Pongdang
Là sao anh??

Felix
Lúc anh gặp anh Minho là máy còn 98% ,lúc amh về nhà thì gặp Jisung và Hyunjin. Lúc sau máy sập

『 ❥ 찬릭스 ➹ ι'm good.』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ