__Character unlocked __
Kim SeungminFelix...!!
Cậu giật mình quay ra, hôm nay cậu phải đi làm. Chưa tĩnh thần được thì có người đã gọi hồn cậu sáng sớm làm cậu không thể thở được bình thường...
A, em chào anh Seungmin
Ừm.... mà hôm qua làm sao nghỉ á??
Em nghỉ ạ??
Ừ...em làm gì có ở công ty. Cả ngày mọi người không thấy em đâu nên đoán là em nghỉ, không phải sao?
Em... Không có gì đâu anh.
Nhớ giữ sức khỏe, các hyung lo lắm đấy.
Dạ vâng...
Seungmin vộ vai cậu trấn an nhưng đó chỉ là cơ thể cậu cảm nhận chứ không phải là đầu óc cậu đang nghĩ vậy.
Đi vào trong công ty cậu nhớ lại xem hôm qua mình nghỉ cả ngày hay nửa ngày. Cậu nhớ là nửa ngày thôi mà ta... Đúng không?Đang đắm chìm mình trong suy nghĩ thì có người lại quơ quơ tay trước mặt cậu làm cậu hoàn hồn.
Mày sao vậy Felix? Đơ ra như người mất hồn ý.
Ơ.. à Jihoon hả?! Tao đang nghĩ vài chuyện thôi.
Tao tưởng hồn mày lìa xác về chốn kia rồi.
Đmm nhá. À mà hôm qua tao nghỉ làm cả ngày hả mày?
Ừm mày nghỉ trong báo trước hay xin phép gì cả, sếp lo mày có chuyện lắm. Tổ mình xin cho nên mày không bị trừ lương á. Tuần cuối rồi mà bị trừ lương thì không hay đâu.
Ừm.. cảm ơn nha.
Có gì đâu, mọi người quý mày mà. Giữ gìn sức khỏe là được.
Ừm.. tao biết rồi.
Jihoon rời đi, cậu quay lại bên hữu thì giật mình.
"Ơ mình lên phòng từ bao giờ vậy?"
Hoang mang tả hữu cậu day day thái dương rồi làm việc. Hôm nay phải 7 giờ tối cậu mới tan làm, chúa ơi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ❥ 찬릭스 ➹ ι'm good.』
Fanfictionyou good ? yeah, ' i'm good ' ➳ highest rank 1 #chanlix 3 #hyunbin 4 #minsung 6 #leefelix ➻ ᖇoosΐ •