What if I say I will never surrender?
(foo fighters)
Nag-uumpisa ng kumulo ang dugo niya,
" Nagmamadali ka naman yata, Sweety." He has that silly little smirk on his face and she don't like it. "Ano yan style para ibigin?"
" Sino ka bang abnuy ka ha? Alam mo bang kahit transferee ako ay di ako mangingiming balian ka ng buto? kaya habang may oras ka pa ay tantanan mo na ako kasi ang pangit mo! pumapangit tuloy ang araw ko." Sabi niyang may pagpipigil sa boses na wag tumaas dahil nakakahiya namang mag-eskandalo pa siya, sa tingin niya ay nalipasan ito ng gutom sayang at gwapo pa naman.
"Goosebumps! Nakakatakot ka naman, talagang natakot mo ako, oh. ha-ha! Baka naman may plano kang bawiin ang sinabi mong pangit ako?"
" Eh sa pangit ka naman talaga! how long are you going to follow me? hindi kita kilala kaya tigilan mo na ako Mr. Abnuy. "
"Ohh. now you're calling me names, eh? close na ba tayo? oh, what a stupid question for me to ask you, kaya ka nga nag-transfer dito di ba kasi gusto mong makita ako palagi. Tsaka ano bang ipinuputok ng butse mo? ako na nga 'tong lumalapit sayo eh para di ka na mahirapan pang habul-habulin ako."
WHAT? He's really something. Siya? hahabulin ito? eh hindi nga niya ito kilala. Napansin niyang saksakan ng gwapo naman talaga ito, katunayan nga ay kanina pa niya ito napapansin at baka magpa-cute pa siguro siya dito kung hindi lang din sana ito saksakan ng yabang.
Kamuntik na siyang matumba ng bigla itong may isinigaw sa ere ng pagkalakas-lakas dahilan para marinig ng lahat ng mga estudyanteng nasa paligid lang ang sinabi nito.
"THIS GIRL HERE CONFESSED THAT SHE IS HEAD OVER HEELS IN LOVE WITH ME!"
Para siyang nakalulon ng bato ni darna at gusto niyang lumipad sa himpapawid mula sa kinatatayuan niya dahil sa hiya.
"ANG PANGIT-PANGIT MO! KAYA WAG KANG UMASA NA MAGHAHABOL AKO SAYO DAHIL HINDI AKO MAGKAKAGUSTO SA ISANG KATULAD MO! YOU CRAZY LIAR! I'M NOT IN LOVE WITH YOU! I DON'T EVEN KNOW YOU, YOU CRAZY LIAR! LIAR! " sigaw din niya sa napakalakas na boses, sino ba talaga kasi ang mokong na 'to? a prankster na katulad din niya?
Pero tumawa lang ito ng pagkalakas-lakas na para bang ito ang hari ng buong University,
" I will make you want me. " He said with a smirk on his face again.
"You will fail." She said bluntly.
"Will see about that, Sweety." sabi nito at pagkatapos ay dinampian siya nito ng isang halik sa labi at umalis na.
AND HER WORLD TURNS UP AND DOWN
COZ SHE JUST LOST
HER PRECIOUS FIRST KISS TO A RAGING LUNATIC STRANGER!
[TEASER]
You're Gonna Love Me
-Ynastasia
BINABASA MO ANG
YOU'RE GONNA LOVE ME
Humor" I will make you so in love with me, that every time our lips touch, you'll die a little death." in a very sexy voice ay ibinulong ni Zeki kay Heal ang mga katagang iyan dahilan para manayo lahat ang mga balahibo nya sa katawan.