Chương 2

4.5K 303 12
                                    

"T-Tiền bối, anh đừng uống nữa được không?"

Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung không biết từ đâu lấy ra vài lon bia liên tục bật nắp tu vào mồm.

Nhìn tốc độ uống mà đến cậu cũng thấy sợ.

Nửa tiếng trước sau khi đem Park Jimin về ký túc xá, cậu liền mượn phòng tắm ở đó dùng một lúc, mà đối phương cũng tốt bụng cho cậu mượn quần áo để mặc. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Jeon Jungkook không bước ra khỏi phòng tắm và bị Kim Taehyung cứng rắn nhét vào tay một lon bia mới khui bắt cậu phải uống.

"Mẹ nó, cậu thấy tôi có chỗ nào không tốt mà cô ta đá tôi?" Kim Taehyung tức giận la lớn.

Nghe tâm sự tuổi hồng một lúc thì Jeon Jungkook đại khái biết được đối phương do bị bồ đá nên mới đi uống rượu giải sầu đi.

Cậu không dám mở miệng nói gì đành phải đưa bia lên miệng uống một ngụm, lại vì vị đắng mà nhăn mặt.

"Cô ta bảo sinh lý tôi có vấn đề. Cậu tin được không, sinh lý của tôi mà có vấn đề thì cũng không làm cô ta lên đỉnh nhiều lần như vậy!!! Tức chết tôi mà!!"

Kim Taehyung đem vỏ lon bia trong tay bóp nát, tùy tiện quăng sang một bên rồi lại muốn khui một lon mới, thế nhưng vừa mới cầm lên đã bị Jeon Jungkook ngăn lại.

"Tiền bối, tôi biết anh buồn nhưng mà đừng uống nữa được không? Anh say rồi."

Câu nói đó như đụng phải công tắc nào trong đầu Kim Taehyung, anh không nói trước liền nhào tới mạnh bạo nắm chặt lấy cổ áo cậu, đột nhiên lớn giọng gây sự.

"Cậu con mẹ nó cũng nghĩ sinh lý của tôi có vấn đề phải không? Sinh lý tôi có vấn đề chỗ nào hả? Cậu nói đi chứ?"

Nói xong một tràng rồi rút người về, thế nhưng Jeon Jungkook còn chưa kịp thở phào liền nhìn thấy anh động tay tháo bỏ dây nịch mắc ở thắt lưng.

Jeon Jungkook: "???"

Sợi dây nịt bằng da quấn quanh thắt lưng bị anh dùng lực rút ra, sau đó Kim Taehyung lại chuyển tay muốn tháo bỏ cái cúc độc nhất ở phía trước quần.

Một màn này khiến Jeon Jungkook không nói được nên lời, luống cuống chộp lấy bàn tay đang có ý định đụng đến khóa quần của anh, gấp gáp nói: "T-Tiền bối, anh tính làm gì?"

Kim Taehyung cười nhạt: "Cho cậu kiểm tra sinh lý của tôi."

Bàn tay đang bị nắm lấy của anh đảo khách thành chủ, những lời Jeon Jungkook muốn nói còn chưa phun ra được thì phía bên dưới đã bị bàn tay còn lại chạm vào.

Quần thun thể thao không dày, Kim Taehyung nhanh chóng xác định được hình dạng của vật kia cách hai lớp vải mỏng manh, trước khi Jeon Jungkook kịp nhận ra thì bàn tay thon thả kia đã len sâu vào bên trong lớp quần lót.

Jeon Jungkook bị dọa hoảng, thế nhưng một giây trước khi cậu muốn giãy ra bị Kim Taehyung chặn lại. Ngón trỏ anh để ngay trước miệng cậu hậu bối, như có như không miết nhẹ.

"Cậu rách việc quá đó, chưa từng làm tình bao giờ sao?"

Đôi mắt của anh long lanh đến lạ, cả khuôn mặt cũng vì tác dụng của cồn mà đỏ bừng mê ly. Jeon Jungkook không nhịn được nhìn đến ngẩn người, nghe thấy anh hỏi chẳng những không kháng cự mà còn thành thật lắc đầu đáp lại.

Kim Taehyung áp sát tới, ám muội thổi vào tai cậu một ngụm khí nóng, chậm rãi nhả từng con chữ mang theo ý cười: "Vậy để tiền bối dạy cậu."

Thuộc tính của Jeon Jungkook từ trước đến nay luôn là một dạng trai thẳng chính trực, thậm chí đến cả với nữ nhân cũng gần như chưa từng nghĩ tới muốn tiếp xúc qua, càng không ngờ đến bản thân bây giờ lại có thể cùng một người đàn ông khác chơi trò đụng chạm phát hỏa này.

Đồ vật bên dưới đang nằm trong tay Kim Taehyung, bị anh trêu đùa đến phát trướng. Bàn tay của anh như có ma thuật, chạm đến nơi nào đều có thể khiến nơi đó nóng đến lợi hại.

Anh hạ thấp người, đem cậu bạn nhỏ đã sớm ngẩng cao đầu của Jeon Jungkook ngậm vào miệng.

"T-Tiền bối!!"

Kỹ thuật của Kim Taehyung thật sự rất tốt, chiếc lưỡi linh hoạt đảo mấy vòng qua đầu côn thịt to lớn rồi lại lả lướt mút mát những chỗ nó đi qua, dẫn tới tiếng thở dốc của Jeon Jungkook ngày càng trở nên nặng nề.

Tự biết mình là một tên trai tân chính hiệu chưa từng làm qua loại chuyện này nên chỉ mới được một lúc thôi mà Jeon Jungkook đã không nhịn được bắn ra không ít, lại không ngờ tới Kim Taehyung thế mà đem tinh dịch của cậu nuốt sạch sẽ.

Anh đưa tay quệt chất lỏng đặc sệt dính trên khóe môi khô khốc rồi nhìn người đối diện, không nói hai lời liền đẩy cả hai vào một cái hôn sâu.

Jeon Jungkook bị động đáp lại, vị tanh nồng của thứ dịch trắng còn sót lại một đường truyền thẳng lên não có chút buồn nôn, thế nhưng cậu lại không muốn dứt khỏi nụ hôn ướt át này.

Kim Taehyung rời khỏi môi cậu, nói: "Thế nào? Mùi vị của bản thân không tệ chứ?"

Jeon Jungkook muốn nói rằng nó rất tệ, thế nhưng đối mặt với kỹ thuật hôn quá mức hạ đẳng của mình làm cậu phải dành ra thời gian để lấy lại dưỡng khí trước khi kịp mở miệng nói thêm bất cứ điều gì.

"Lần sau cậu không báo trước mà bắn như vậy nữa thì tôi sẽ cho cậu uống đủ."

Jeon Jungkook rùng mình, vội vàng chắp tay hối lỗi.

Xin lỗi nhưng cậu một chút cũng không muốn biết cảm giác tự uống tinh dịch của mình là trải nghiệm như thế nào đâu, sẽ để lại ám ảnh tâm lý rất lớn đó, còn có vẻ như rất biến thái nữa.

"Được rồi, vào việc chính thôi."

Dứt lời, Jeon Jungkook nhìn thấy Kim Taehyung lôi ra một cái bao cao su từ trong ngăn tủ gần đó.

#Seen

「jjk×kth」Fxxk BuddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ