Đừng Đi...Anh Cần Em !

60 35 0
                                    

Từng ngày bạn đồng ý quen cậu thì có lẽ, bạn đã yêu cậu ta thật sự rồi. Cứ ngỡ, bạn quen cậu chỉ để vì lời cậu xin của cậu ta thôi. Nhưng không ngờ bạn đã mắc phải bẫy yêu của cậu. 

Yêu nhau được 2 năm rồi, có nhiều kỉ niệm đẹp với cậu lắm. Bạn nghĩ không thể nào sống thiếu hình bóng ấy được. Một hình bóng bạn chưa từng để ý hay quan tâm đến, nào ngờ, bây giờ bạn lại muốn nó ở bên cạnh bạn mãi mãi.

...

Hôm nay, bạn và cậu đi chơi ở công viên. Đi bộ cùng nhau. Nói chuyện vui vẻ. Bạn khoát tay cậu như một cặp đôi hoàn hảo khiến ai cũng phải ghen tị. Đi được một lát thì thấy có người con gái mặc bộ váy trắng nhìn rất xinh đẹp chặn bạn và cậu lại, khuôn mặt cô như đang rất bực bội và ganh ghét bạn. Người đầu tiên cô ấy nhìn đó chính là cậu. Bạn không biết, cô gái này là ai? Mà lại chặn đường bạn và cậu như vậy. Không lẽ là bạn của cậu sao?. Nhưng sao cái khuôn mặt biểu hiện của cậu như có vẻ không vui cho lắm và có phần hơi lạnh lùng, thờ ơ với người trước mắt. Bạn không biết chuyện gì nên quay sang hỏi cậu.

- Có chuyện gì vậy oppa?Cô ấy là ai thế?

- Không có gì đâu? Ami à... Anh không quen cô ta! Chúng ta đi thôi...

Bạn ngáo ngơ nhìn cậu, cậu vội kéo bạn bước đi ngang mặt cô nhưng cô lại kéo tay cậu và không cho bạn đi. Anh trợn mắt quay sang và cướp bạn về phía anh như sợ cô gái đó sẽ làm gì bạn vậy. Cô ta cười khinh nhìn cậu rồi quay sang liếc nhìn bạn một cái như rất ghét và căm thù bạn. 

Cô nhếch môi nói. Nhìn cực kì đểu cán như những cô gái ăn chơi.

- Đây là bạn gái mới của anh sao? Sao không giới thiệu với em một chút? Nhìn rất xinh đẹp nha!

- Cô muốn cái gì?_Cậu nhíu mày

Cậu nói một câu lạnh lùng khiến bạn phải nổi cả da gà, thấy cậu rất khác so với hình ảnh trước kia. Hình ảnh trước đây, cậu là một con người rất vui tươi và ít tỏ vẻ lạnh lùng như những lúc này. Bây giờ chỉ có cái hình ảnh là, một chàng trai lạnh lùng và vô tâm nói với người kia. 

Tôi không hiểu gì hết nên vội hỏi cô.

- Cô là ai vậy? Bạn của anh ấy sao?

- À, tôi là vợ của anh ấy đó!_Cô ta nói to.

Câu nói của cô ta làm bạn như chao đảo và không tin đó là sự thật. Thật sự, chuyện gì đang diễn ra vậy. Bạn lắc đầu rồi cười khẩy, quay sang cậu, nắm lấy đôi tay của cậu lắc nhẹ. Bạn muốn nghe chính miệng của cậu nói lời nói của cô kia có phải là sự thật hay không.

- Oppa, cô ta có phải là vợ của anh đúng không?_Bạn hỏi anh.

- Phải... Nhưng mà, cho dù mẹ anh có ép cưới cô ta thì anh cũng không đồng ý đâu... Anh chỉ yêu mình em thôi, từ lúc gặp em... Anh thật sự yêu em và không còn yêu cô ta nữa!

Cậu cố giải thích cho bạn nhưng bạn lắc đầu. Đó là sự thật rồi. Người sắp cưới cậu không phải là bạn mà chính là người khác. Tim bạn đau lắm, như một vật gì bị cứa vào vậy. Bạn bắt đầu khóc rồi. Cậu nhìn bạn mà không biết làm gì, cậu đau đớn lắm mới thấy người cậu yêu vì cậu mà rơi lệ. 

Khi Bạn Là Của BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ