Đêm Tân Hôn ( 1 ) Park Jimin

105 37 0
                                    

Bạn và anh cưới nhau cũng chỉ vì gia đình ép gả. Park Jimin, một tên thiếu gia vô cùng kiêu ngạo, hống hách sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tiền. Đối với anh, tiền là mạng sống! Là sinh mệnh của cuộc đời anh. Một tên đàn ông đối với bạn đó là khinh thường, bạn không bao giờ yêu một tên như anh ta. Còn bạn? Từ dung mạo đến chỉ số thông minh đều đạt ở mức hoàn hảo. Bạn vẫn không hiểu sao ba mẹ cứ khăn khăn bắt bạn và anh kết hôn với nhau. Tuổi xuân còn phơi phới, tại sao lại phải ngu ngốc đi yêu sớm làm gì? Với lại bạn xinh đẹp như thế kia cũng đâu có ế đến nổi đó!. 

Bạn ngồi trong phòng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không tìm được cách giải quyết nào cả. Không chịu cũng phải gả. Xem như cuộc đời bạn tàn từ đây:)))...

Đến ngày đi mua áo cưới, anh dắt bạn đi mua áo cưới. Khuôn mặt bạn không biểu lộ niềm vui gì cả. Anh ta quay sang hỏi với cái chất giọng lãnh đạm vốn có.

- Bộ đám ma hay sao mà mặt như đưa đám vậy?

Bạn quay sang nhếch môi khinh bỉ anh. Ánh mắt châm biếm chẳng hơn gì anh. 

- Tôi vui hay không là việc của tôi! Anh không có tư cách xen vào!

Hai người đứng đó đấu khẩu. Chẳng ai thua ai, kẻ tám lạng người kia cũng nữa cân!. Tính khí cô thì may ra một chút là nóng giận và đanh đá. Còn ai thì kiêu ngạo bản thân, chỉ tội nghiệp cho mấy nhân viên đang đứng đó lắng lỗ tai nghe thôi. Ai mà dám xen vào chứ?. Một nhân viên bước đến, nở một nụ cười tươi. Nói với bạn.

- Chào tiểu thư! Đây là những mẫu áo cưới của cửa tiệm chúng tôi! Cô có thể xem rồi chọn lựa ạ!

Bạn không thèm nói với anh nữa mà quay sang mỉm cười nhẹ với cô nhân viên kia. Nụ cười thân thiện khác xa khi cười với anh. Nói giọng nhẹ nhàng.

- Cảm ơn cô!

- Vâng!_Cô nhân viên lịch sự cuối đầu.

Hai người đứng đó nói với nhau mấy mẫu áo cưới. Còn anh đứng đó móc điện thoại ra nhắn tin với bồ. Thật sự anh cũng chả ham hố gì cái đám cưới này. Thôi thì làm một cái đám cưới mời ít người thôi!.

Đám cưới này chả còn gì quan trọng với anh cả. Là do ba anh giữ lời hứa lúc trước khi mẹ mất phải cho anh kết hôn với con gái của bạn thân bà ấy. Vì muốn bà ấy xua tay nhắm mắt yên lành nên ba ấy mới đồng ý. Khuyên răng lắm anh mới chịu.

Anh gọi cho ả bồ cũ nói chuyện. Khi nghe bên kia đầu dây tiếng khóc thút thít anh mới buồn lòng nói.

- Em sao vậy? Yoomi??

- ...Hichic, sao anh gọi cho tôi làm gì nữa??..._Giọng nói yểu điệu kia phát ra từ trong máy.

- Hãy nghe anh nói đi mà. Thật sự đám cưới này anh không cam lòng chỉ là ba anh...

- ...Hichic, anh bỏ tôi!??_Ả ta khóc ròng rã như mưa.

- ...Hichic, anh bỏ tôi!??_Ả ta khóc ròng rã như mưa.

- Em yên tâm đi, anh không bỏ em đâu. Sau khi kết hôn chờ một thời gian nữa! Anh sẽ ly dị rồi cưới em về làm vợ!...

Khi Bạn Là Của BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ