Đêm Tân Hôn ( 2 ) Park Jimin

79 35 0
                                    

Bạn và Taehyung giật mình quay sang nhìn anh. Anh dùng cặp mắt hình viên đạn chĩa thẳng vào Taehyung, đôi mắt như muốn giết chết tình địch ở bên cạnh. Anh nhẹ nhàng đi lại ôm eo bạn, khuôn mặt đắc chí vội vàng nói.

Jimin: Ồ, anh là người yêu cũ của vợ tôi thì phải! Anh ở đây làm gì?_Anh nói bằng chất giọng mỉa mai cho người đối diện.

Taehyung: Chào anh, tôi đi mua đồ không ngờ gặp lại cô ấy! Anh đừng hiểu lầm!

Jimin chỉ cười mỉm cho có lệ. Khuôn mặt vẫn cương quyết muốn đuổi Taehyung biến đi. Không hiểu sao, khi thấy bạn và anh ta ở cùng nhau rồi nói chuyện, Jimin lại không thích như vậy. Chắc là do thói quen không thích bị phản bội của anh. Anh mới chào anh ta rồi nói.

Jimin: Chào anh, chúng tôi phải đi mua nhẫn cưới! 

Bạn:...Ơ, chào anh nhé! Gặp lại sau! Taehyung!_Tôi vẫy tay chào tạm biệt Taehyung.

............................................ 

Bạn và anh ngồi trên xe, anh nhớ lại chuyện hồi nãy mà không vui. Vội tăng ga làm cho bạn khá giật mình, quay sang gắt nhẹ. 

Bạn: Anh làm cái gì vậy? Bộ định giết người à?

Jimin: Thế cô trả lời đi, thằng đó là cái gì mà tôi thấy khuôn mặt cô có vẻ tiếc nuối quá vậy!

Bạn: Là bạn bè thôi!. Anh làm gì mà cộc cằn thô lỗ vậy??

Park Jimin nghiến cặp răng lại với nhau, khuôn mặt nóng tính vẫn không hề thay đổi. Bạn nghĩ ra một điều rồi nói làm anh câm nín.

Bạn: Bộ anh ghen hả??_Bạn tò mò ngạc nhiên hỏi anh.

Bạn: Bộ anh ghen hả??_Bạn tò mò ngạc nhiên hỏi anh.

Jimin:...!_Im lặng không nói gì thêm.

Bạn: Tôi biết rồi, có người thương tôi rồi đấy! ( Cô cười khúc khích)

Jimin: Ai mà thương cô chứ??_Anh nói lắp bắp.

Bạn: Không thương sao mà làm mấy hành động ôm ấp rồi dùng tia mắt tới Taehyung chứ?? ( Bạn nhìn sang chỗ khác vội vui vẻ)

Anh không thèm nói chuyện với bạn nữa mà tập trung lái xe đến chỗ mua nhẫn cưới sau đó lại đưa bạn về nhà. Nói chung trong lúc ở bên nhau, cả hai chẳng ai nói chuyện với nhau cả. Bạn thấy vậy cũng tốt, ai cũng có một khoảng trời riêng. Hà cớ vì sao lại đụng chạm vào nhau chi cho mệt?. Nếu như đám cưới xong rồi, chỉ cần một thời gian sau anh sẽ ly dị bạn để tìm hạnh phúc ngay. Đến lúc đó hoàn thành ý nguyện của hai bên ba mẹ của bạn và anh luôn. Như thế thì dễ dàng quá còn gì...

/ Đến ngày đám cưới /

Chiếc váy cưới màu trắng yêu kiều được phủ xuống dưới thảm đỏ, phía trên chân váy được những đường viền sắc sảo, vẽ lên hai con chim phượng đang như muốn bay đi. Ngày cưới, trong bạn rất đẹp. Mọi khía cạnh không góc chết khiến cho anh đứng đó sững sờ trong vài giây. Anh không ngờ, bạn lại đẹp đến như vầy. Khác với hình ảnh đanh đá trước kia, trông bạn như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích đầy mộng mơ.

Khi Bạn Là Của BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ