Cớ sao nói không yêu - Cố Tây Tước
Độ ngược nam : 9/10
Đánh giá nội dung cốt truyện theo mình : 8/10
Thể loại : Hiện đại , nam chính thâm tình , ngược nam
Nội dung truyện:
"Trên thế giới này, vận mệnh của anh tốt nhất được giữ trong tay em đây cũng chính là lời hứa của anh."
Một câu nói đủ chứng minh được độ thâm tình của nam chính rồi các chị em ạ
-Có một số bạn không thích văn phong của Cố Tây Tước nhưng với mình thì truyện của Cố Tây Tước là đỉnh cao của nghệ thuật , đọc truyện có thể vài bạn sẽ thấy không thoải mái vì sự ngượng ngạo của hai người. Nhưng mình thích cái cách nữ chính đối xử với nam chính, khi chưa xác nhận quan hệ thì mập mờ vừa phải, làm đau tim anh nam chính biết bao nhiêu phen , còn khi đã xác định mối quan hệ rồi thì anh nam chính vẫn lo được lo mất , sợ mình làm điều gì đó không phải hay không vừa ý của "cô" thì "cô" sẽ đá anh :))) thế đó
Trích đoạn tiêu biểu mà mình ưng ý nhất trong truyện : ( đoạn này nam chính đang nói chuyện với nữ phụ nhé )
Khi Từ Vi ý thức được Khải Ngôn thực sự cắm đầu cắm cổ khăng khăng một mực đối với Nguyễn Tĩnh thì trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu.
"Khải Ngôn, em ôm anh một chút được không?" Sau khi từ quán cafe bước ra, Vi Vi không nhịn được mà nói ra yêu cầu này.Triệu Khải Ngôn chỉ cười cười và vỗ lên bả vai cô, "Ngủ ngon nhé! Đi đường cẩn thận!"
Từ Vi biết Khải Ngôn đã rộng lượng lắm rồi, nếu sau này còn muốn làm bạn với nhau thì tốt nhất cô nên từ từ chôn vùi mối tình vô vọng này xuống, "Thật xin lỗi, em không thể dối trá mà chúc phúc cho hai người được."
"Em có chúc phúc hay không thì anh và cô ấy vẫn sẽ ở bên nhau." Ngữ khí của Khải Ngôn không nóng không lạnh, chỉ đơn giản là một câu trần thuật.
"A, anh nhất định phải làm cho em không còn mặt mũi nào như vậy sao?""Không, Vi Vi à, anh chỉ muốn nói là... Ngoài cô ấy ra thì không thể là ai khác. Cho dù sau này thực sự có người phản đối thì anh cũng sẽ ở bên cô ấy, đấy là suy nghĩ trong lòng anh."
Từ Vi vô cùng khó chịu, cô lùi lại từng bước về phía sau, "Triệu Khải Ngôn, anh hẳn cũng biết trong chuyện tình cảm, ai bỏ ra nhiều hơn sẽ là người thua cuộc. Anh không sợ cuối cùng sẽ thất bại thảm hại sao?"
Lúc này, Khải Ngôn không khỏi nhíu mày, "Cảm ơn lời khuyên của em. Nếu thực sự có một ngày như thế thì có lẽ anh sẽ không gượng dậy nổi nữa, và cũng chỉ như thế mà thôi."
Như thế mà thôi? Từ Vi xoay người đi về phía xe của mình, hiện giờ cô đã thực sự hoàn toàn hết hy vọng. Mà câu nói không cam lòng và muốn châm ngòi li gián kia có lẽ chỉ là sự an ủi cuối cùng dành cho cô mà thôi.
Sự thực thì giả thiết của Từ Vi đích xác làm cho tâm tình của Triệu Khải Ngôn có chút dao động. Đối với Nguyễn Tĩnh, anh luôn luôn không thể xác định được tình cảm của cô, thế nhưng anh lại không dám đao to búa lớn với đoạn tình cảm này, mọi hành động thì luôn ở trong trạng thái ẩn nhẫn, không có yêu cầu mỗi ngày gặp mặt hay gọi điện ngày ba bận sáng trưa tối. Đối mặt với tình trạng cảm xúc bị kìm nén, cách phát tiết duy nhất của Khải Ngôn là chơi bóng, nếu không thì tới trung tâm bơi lội.
Các chị em cứ đọc đi hay thì nhớ quay lại cho mình một sao nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
LIST TRUYỆN NGƯỢC NAM
RandomĐây là những cuốn truyện mà mình đã tích góp được trong quá trình đọc truyện và thưởng truyện. *Tại sao mình lại lập ra List này trong khi đã có rất nhiều list khác làm về chủ đề này rồi + Đầu tiên là do mình có đam mê rất lớn với thể loại này ...