1

15.2K 155 98
                                    

Chương 1:

Lộ Tinh Thần là bị bốn phía đột nhiên tới tiếng ồn ào thức tỉnh.

Cảm giác đầu tiên, đầu đau quá, rất không thoải mái.

Hắn "Ân a" suy nghĩ muốn vươn mình, lại cảm giác thân thể trầm trọng kỳ cục, từ đầu đến chân, dù cho đầu ngón tay đều trùng không thể động đậy.

Càng là không thể động, thì càng muốn giãy dụa, liền tại Lộ Tinh Thần cảm thấy được chính mình khoái muốn tránh thoát loại này trầm trọng "Trói buộc" thời điểm, trên trán đột nhiên nhiều hơn một tia ấm áp.

Tựa hồ có người nhẹ nhàng tại trên đầu hắn vuốt ve một chút, bên tai truyền đến một tiếng trầm thấp "Đừng nhúc nhích".

Thanh âm này như có trấn định lòng người sức mạnh, trước kia căng đau sắp nứt sọ não dần dần trấn định lại, thân thể dường như lâm vào một đoàn mềm mại ấm áp cây bông bên trong giống nhau.

Hắn khẽ ừ một tiếng, run rẩy mấy lần mi mắt, ý thức lại lâm vào trong bóng tối vô tận đi.

Tái mở mắt thời điểm, bốn phía từ lâu khôi phục hoàn toàn yên tĩnh.

Vừa nãy loại kia trầm trọng cảm giác đã rút đi, ngoại trừ đầu có chút ngộp cảm giác đau đớn ở ngoài, đã không có cái khác cảm giác không thoải mái.

Tầm mắt dần dần tập hợp cháy khét, con ngươi chuyển động một vòng sau, Lộ Tinh Thần phát hiện trong phòng không ngừng một mình hắn.

Bên giường ngồi một cái anh tuấn suất khí trẻ tuổi nam nhân, xuyên một áo sơ mi trắng, bán cúi đầu đang đùa điện thoại di động. Ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn đường cong mượt mà gò má thượng, da dẻ nhu hòa như là tại phát ra quang giống nhau

Hắn nghe đến động tĩnh, thò người lại đây.

Một tấm có thể so với lưu lượng minh tinh gương mặt tuấn tú thượng che kín kinh hỉ: "Tinh Thần, ngươi cảm giác thế nào?"

Lộ Tinh Thần chợt cảm thấy trước dương quang đều ảm đạm rồi chút.

Má ơi, mặt mũi này quả thực làm người phạm tội a!

Lộ Tinh Thần phản ứng đầu tiên là mình đang nằm mơ.

Dù sao trong mộng cái gì cũng có, bao quát loại này tại trong cuộc sống hiện thực căn bản không có khả năng gặp được được đến siêu cấp suất ca.

Suất ca thấy Lộ Tinh Thần sững sờ tại kia không nói lời nào, nở nụ cười, hảo nhìn đôi mắt híp thành một cái tuyến.

Hắn tựa hồ muốn đến sờ một chút Lộ Tinh Thần mặt, lại cảm thấy như vậy không được tốt, động tác làm một nửa ngừng lại, bán khom người nhìn Lộ Tinh Thần: "Vừa nãy nghe ngươi luôn luôn tại hừ hừ, có phải là không lớn thoải mái?"

Trong mắt trong lời nói đều là ôn nhu quan tâm.

Bị như thế một cái đại soái bỉ chăm chú nhìn chằm chằm, Lộ Tinh Thần tim đập nhanh chóng, đại não thiếu chút nữa thiếu dưỡng.

Đến nửa ngày, hắn cuối cùng cũng coi như tìm về thanh âm của mình, nói: "Ngươi vẫn luôn bồi tiếp ta sao?"

Mới vừa mở miệng, Lộ Tinh Thần liền phát hiện chính mình này thanh âm không lớn đúng.

Xuyên Thành Sinh Tử Văn Si Tình Nam Phối - Huyền ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ