2

7.3K 82 116
                                    


Một ngày kia hắn ký ức, hoàn toàn dừng lại tại Lạc Hàn mút vào ngón tay cảnh tượng đó thượng.

Hắn chưa từng thấy như vậy Lạc Hàn, trong lúc nhất thời chấn động ở, cũng chính là vào thời khắc ấy, hắn ý thức đến có cái gì không đúng.

Loại này nhận thức làm cho hắn chỉnh bữa cơm chiều cũng không tại trạng thái, ăn chút gì hoàn toàn không để ý.

Lạc Hải nhìn chằm chằm Lộ Tinh Thần, miệng khép mở nhiều lần, cũng không thể nói ra một câu.

Trên thang lầu truyền đến tiếng bước chân, đồng ý từ trên lầu đi xuống, sắc mặt còn mang vẻ lo âu.

Lộ Tinh Thần nói: "Cho phép tỷ xin lỗi, ta đến bây giờ còn là không có thực hiện lời hứa, nhượng Lạc Hàn chuyển đi về nhà trụ."

Đồng ý trấn an nở nụ cười: "Tinh Thần, ngươi làm đã so với ta tưởng tượng tốt hơn rất nhiều, như vậy kỳ thực rất tốt."

"Nếu không, nhượng Trương quản gia tới bên này chăm sóc Lạc Hàn?" Lộ Tinh Thần đề nghị.

"Không không không, " đồng ý bận xua tay cho biết không cần, "Ngươi tại vậy thì tốt rồi."

Sinh bệnh là một người thời điểm yếu ớt nhất, lúc này không đem Lộ Tinh Thần đặt ở này, còn đợi khi nào?

Hơn nữa nàng có cảm giác, chính mình cái này con lớn nhất là rất nguyện ý Lộ Tinh Thần ở lại chỗ này.

Là một cái mẫu thân, điểm ấy giác quan thứ sáu đồng ý vẫn phải có.

Đồng ý vừa đưa ra, Lạc Hải tự nhiên không hảo sẽ cùng Lộ Tinh Thần nói cái gì.

Hắn yên lặng ngồi ở đó ăn xong rồi cháo, sau đó chính mình đi tới bên cạnh cái ao, đem sở hữu bát rửa sạch.

Đồng ý có chút kinh ngạc nhìn tiểu nhi tử làm xong này đó, toàn bộ trong quá trình nàng xoa nhẹ đến mấy lần đôi mắt, tưởng con mắt của chính mình xảy ra vấn đề gì.

·

Thật vất vả đem người đưa đi, Lộ Tinh Thần một đầu "Bao" mà lần thứ hai bò lên trên lâu.

Lạc Hàn chính ngồi ở trên giường, trên tủ đầu giường Lộ Tinh Thần xuống lầu trước lấy ra thuốc còn tại kia, cũng chưa hề đụng tới.

Lộ Tinh Thần cho là thủy hoàn nóng, tiến lên sờ soạng một chút, đã nguội.

Hắn không nhịn được nói: "Nhanh lên đem thuốc uống, thủy đều nguội."

"Ta đã hảo." Lạc Hàn âm thanh hiếm thấy có chút yếu.

"Hả?" Lộ Tinh Thần nói muốn đi mò Lạc Hàn cái trán, "Ngươi đều không uống thuốc, cũng đã hảo?"

Lạc Hàn oai quá thân thể, tránh né tay hắn.

Hai người đối diện gian, Lộ Tinh Thần tâm lý đột nhiên sinh ra một cái hoang đường ý nghĩ.

Lạc Hàn không phải là không muốn uống thuốc, mà là sợ sệt uống thuốc.

Hắn nhăn mày lên, khiếp sợ nhìn Lạc Hàn mặt.

Xuyên Thành Sinh Tử Văn Si Tình Nam Phối - Huyền ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ