Lộ Tinh Thần vì để tránh cho nam nhân nhìn ra hắn đêm nay dị dạng, rất sớm mà đem đèn trần tắt, chỉ chừa nam nhân đầu kia một cốc đèn đêm.
Một bên khác giường nhẹ nhàng lún xuống dưới.
Nắp tại chăn mền trên người bị nhẹ nhàng nghỉ ngơi khai một góc, nam nhân ngủ vào, trực tiếp từ sau lưng đem người ôm đến trong lồng ngực.
Lộ Tinh Thần cả người nóng cùng cái cầu giống nhau, như vậy vùi ở nhiệt độ hơi thấp cho hắn trong ngực nam nhân, nhưng thật ra là rất thoải mái.
Thế nhưng thân thể thoải mái càng thêm đột hiển nội tâm không thoải mái.
Lộ Tinh Thần căn bản ngủ không được, hắn không nhịn được nói: "Ngươi không phải rất không thích cùng ta một cái ổ chăn sao?"
Hai người thiếp gần, Lạc Hàn âm thanh từ sau đầu truyền tới, liền thấp liền chìm.
"Ta không có không thích, ta là rất yêu thích."
Lời nói nam nhân thổ khí thời điểm mang theo nhiệt khí, toàn bộ rót vào đến Lộ Tinh Thần trong lỗ tai, trong nháy mắt lỗ tai liền nóng nóng người.
Lạc Hàn nói xong, liền đem người ôm sát chút.
Hắn tối nay uống nhiều rượu, cho dù đã đánh răng, hô hấp bên trong vẫn là lộ ra rất nhạt mùi rượu.
Tại loại này bầu không khí hạ, lại nghe nếu như vậy, Lộ Tinh Thần tim đập khoái đến cơ hồ muốn bính ra khoang ngực.
Nếu như đặt ở lúc thường, Lạc Hàn như vậy chủ động, hắn đã sớm vươn mình ôm chầm đi làm nũng muốn làm cái này làm cái kia.
Thế nhưng ngày hôm nay Lộ Tinh Thần cảm xúc thật sự là không cao, hơn nữa, vừa nghĩ tới Lạc Hàn tâm lý cái người kia là nguyên chủ, hắn liền càng không muốn.
Lộ Tinh Thần hơi đổi phía dưới, muốn nhìn một chút Lạc Hàn, hắn hơi động, nam nhân lập tức cong lên thân thể, hai tay chống được đầu hắn hai bên.
Lạc Hàn từ trên xuống dưới nhìn Lộ Tinh Thần: "Ta liền đi bác sĩ bên kia xác nhận quá, trạng huống thân thể của ngươi rất tốt, hài tử cũng rất vững vàng..."
"Ngươi đêm nay muốn thế nào cũng có thể."
Một giây sau, nam nhân môi liền che tới, trực tiếp phá tan đôi môi của hắn, ôm lấy hắn quấn quýt cùng nhau.
Lộ Tinh Thần toàn thân run run một chút, vì che lấp chính mình chân thực cảm xúc, hắn khoái độ câu thượng cổ của đối phương.
Hắn nhắm mắt lại, ngẩng lên cái cổ, đã thấy nam nhân dời đôi môi, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng sót câu tiếp theo "Ta yêu ngươi."
·
Đêm qua Lạc Hàn nhượng Lộ Tinh Thần kiên định hơn nghĩ muốn đi ra ngoài yên tĩnh mấy ngày quyết tâm.
Trong lòng hắn rõ ràng, nam nhân làm như vậy là vì làm cho hắn vui sướng, đòi hắn vui vẻ.
Có thể Lạc Hàn càng như vậy, Lộ Tinh Thần trong lòng đâm liền trát càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Sinh Tử Văn Si Tình Nam Phối - Huyền Ý
RomanceXuyên thành sinh tử văn si tình nam phối Sinh tử, hào môn thế gia, điềm văn, xuyên sách, hiện đại, niên thượng Tích phân: 81,627,024 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 84 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lộ Tinh Thần một chốc xu...